- “Giải thích của Công ty Nestle’ như vậy có hợp lý không? Cách trả lời cho người tiêu dùng của Công ty Nestle, cá nhân tôi thấy như vậy gia đình tôi luôn chịu thiệt thòi”, anh Chính nói.

Trước đó, anh Chính có phản ánh với Báo VietNamNet về việc mua phải sữa Milo hộp loại 180ml về cho con uống bị hỏng.

Hạn sử dụng của hộp sữa còn rất dài nhưng sữa bên trong thì đã sệt như cháo.

Anh Chính đã liên hệ với công ty và được trả lời là do có thể bao bì bị hỏng khi chịu những tác động không mong muốn như, bị đè nặng, rơi, hoặc bị côn trùng cắn… trong quá trình vận chuyển.

{keywords}
Hộp sữa Milo bị hư mà anh Chính đã mua phải.

Sau khi nhận được trả lời của Công ty Nestle’ anh Chính đã bày tỏ sự không hài lòng về cách trả lời này.

Anh cho biết: “Phía công ty trả lời như thế thì người tiêu dùng luôn bị thiệt thòi bởi bất cứ lỗi gì thì đều do vận chuyển, bị rách, bị cắn…

Sữa tôi mới mua và mua ở siêu thị sữa, bao bì còn rất đẹp không móp méo và hạn sử dụng còn rất dài. Tôi là người trực tiếp mua, cho con uống, chứng kiến toàn bộ không thấy có dấu hiệu bất thường của hộp sữa.

Tôi cũng không hiểu nhân viên đến nhận lại hộp sữa đó về để làm gì mà không kiểm nghiệm mà lại kiểm nghiệm hộp sữa khác.

Giải thích của Công ty sữa Nestle’ như vậy có hợp lý không? Cách trả lời cho người tiêu dùng của Công ty Nestle, cá nhân tôi thấy như vậy gia đình tôi luôn chịu thiệt thòi”.

Đức Toàn