- Vô tình vào web mua bán chơi, tôi phát hiện số điện thoại thật và nick ảo của chồng rao bán tinh trùng trên mạng. Từ đêm đó mỗi khi nằm cạnh chồng, tôi đều cố gắng nằm thật xa… Bàn tay anh động vào tôi khiến tôi ghê sợ.

Người chồng mà tôi vẫn đầu ấp tay kề, cùng ăn, cùng uống rao bán thứ nhạy cảm của mình ở một web “không mấy tốt đẹp”. Tôi giận đến tím mặt thế nhưng anh ấy lại bình thản như không. Cứ như đó là việc bình thường giống như anh ấy đi ngoài đường và lỡ chọn một gái hư để ngủ.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 4 năm, sau khi lấy nhau bố mẹ hai bên gom góp rồi cho chúng tôi tiền mua một căn hộ chung cư để sống, sau này hai vợ chồng chăm chỉ làm ăn nên cũng có của ăn của để. Chuyện chăn gối của hai vợ chồng cũng đều đặn…Thế nhưng tôi chỉ 45 kg còn anh ấy 73 kg, nhìn bề ngoài anh hơi to cao nên đôi khi đòi hỏi cũng hơi nhiều.

Ảnh minh hoạ
Cũng có lần tôi biết trong lúc vui vẻ với bạn, anh ấy đi “bóc bánh trả tiền”, tôi cũng không dằn vặt gì chỉ nhắc khéo là giữ sức khoẻ, giữ thân thể khỏi bệnh tật.

Thế nhưng lần này đến chuyện này tôi thật sự không thể chịu nổi. Là vợ làm sao tôi có thể làm ngơ truớc tin nhắn mà chồng mình rao trên mạng: Nam 34 tuổi, cao, thông minh, hình dáng dễ coi… Rao bán tinh trùng giá vừa phải”. Điện thoại liên hệ 09135671…”. Tôi đọc mà tím ngượng cả mặt. Cái số điện thoại đó là của chồng tôi, số điện thoại ấy ngày nào tôi cũng gửi tin ngọt ngào gọi là ông xã. Đọc những câu rao của chồng tôi, tôi cảm thấy ghê tởm thậm chí khinh thường chồng.  Đọc thêm những tin người ta đẩy lên sau phần rao bán ấy khiến tôi tím cả mặt, họ thi nhau hỏi “hàng có thật không? Có dính đến HIV, Viêm gan B không? Có phải là cave không?”.

Tôi in tin rao vặt ấy ra và hỏi chồng. Chồng tôi không cãi, thậm chí bình thản. Tôi tỏ thái độ thì chỉ ậm ừ nói rằng tin nhắn đó nói để cho vui.

Tiền bạc thì tôi chẳng thiết, ở nhà chuyện vợ chồng cũng không mấy khi trục trặc. Thế nhưng anh ấy lại làm như thế, chẳng đã lộ rõ là một người đàn ông hèn kém, vô trách nhiệm. Tôi không biết phải cư xử và khuyên bảo chồng ra sao. Đôi lúc muốn bỏ đi, bởi sống lâu bên cạnh một người đàn ông nhiều tật xấu như thế tôi thấy khó chịu. Là vợ chồng mà lại khinh nhau, thì còn gì để nói đến nữa?

Mỗi ngày cuộc sống một nặng nề. Tôi đang rối bời vì chung sống với chồng mà cứ cảm thấy rờn rợn trước những hành vi của anh ấy. Người chồng bên cạnh tôi đề cao xác thịt quá, tôi có nên ly hôn? Tôi phải làm gì để cuộc sống của mình không quá nặng nề?

Phạm Ly Ly

Bạn đọc muốn gửi tâm sự về chuyên mục “Chuyện chung, chuyện riêng” xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn (Chuyên mục là nơi sẻ chia tâm sự của bạn đọc nên tòa soạn không chấm nhuận bút).