- “Nhờ có Báo VietNamNet làm cầu nối, con tôi mới có tiền chữa bệnh. Tôi cũng không ngờ lại có nhiều người quan tâm chia sẻ động viên gia đình tôi như vậy. Khi bài báo đăng có rất nhiều người gọi điện hỏi thăm động viên và giúp đỡ, ân tình này gia đình tôi sẽ không bao giờ quên”, chị Nguyễn Thị Mỹ Thuận chia sẻ.

Tin bài khác:

Bé Dương Thiện Hưng 2 tuổi bị bệnh ung thư giác mạc cần điều trị để giữ con mắt còn lại nhưng gia đình lại rất khó khăn.

Nếu như không có tiền điều trị thì nguy cơ con mắt còn lại bị mù là rất cao. Bé Hưng phải liên tục tái khám và điều trị tại Viện Mắt và BV Ung Bướu TP.HCM chi phí rất tốn kém. Cha mẹ em làm nông nghiệp thu nhập thấp nuôi hai con nhỏ nên không đủ tiền chữa bệnh cho bé. Gia đình chị phải cầm cố cả đất đai để chữa bệnh cho con cũng không đủ.

{keywords}
Bé Dương Thiện Hưng được rất nhiều bạn đọc chia sẻ.

Khi thông tin về hoàn cảnh của bé Hưng được chia sẻ trên Báo VietNamNet đã có rất nhiều độc giả cả trong và ngoài nước đã gửi tiền ủng hộ.

Nhiều người còn chia sẻ cả kinh nghiệm và bài thuốc hay để hy vọng cháu có thể giữ lại được con mắt còn lại.

Số tiền bạn đọc gửi trực tiếp cho gia đình là 30 triệu đồng và thông qua Báo VietNamNet nhiều lần tổng cộng là 52.250.000đ. Số tiền này chúng tôi đã chuyển đến gia đình bé Hưng.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ chị Nguyễn Thị Mỹ Thuận rất xúc động chia sẻ với VietNamNet: “Nhờ có Báo VietNamNet làm cầu nối, con tôi mới có tiền chữa bệnh. Tôi cũng không ngờ lại có nhiều người quan tâm chia sẻ động viên gia đình tôi như vậy. Khi bài báo đăng có rất nhiều người gọi điện hỏi thăm động viên và giúp đỡ, ân tình này gia đình tôi sẽ không bao giờ quên. Chúng tôi xin hứa sẽ dành dụm số tiền này để chữa bệnh cho con. Chúng tôi cũng hy vọng có số tiền này cháu sẽ còn giữ lại được chút ánh sáng”.

Đức Toàn