- Thân gửi tới nhân vật nữ Hoamoc@....com trong bài viết: Chuyên mục Ngữ pháp tình yêu "Anh muốn tôi lấy chồng nhưng vẫn là bồ của anh


Bạn nghĩ thế nào nếu như không may mắn, bạn sinh ra, lớn lên, sống trong 1 gia đình lục đục, luôn mâu thuẫn, không bao giờ cảm nhận được tình yêu thương, không biết thế nào là hạnh phúc? Con người sống, học tập, lao động cuối cùng cũng chỉ là để tìm được niềm vui, niềm hạnh phúc cho bản thân mình, cho người thân, gia đình và để cho xã hội trở nên tươi đẹp.
Ở đời "Nếu không là mặt trời thì đừng là đám mây bạn ạ!". Ảnh minh họa.
Tôi chắc rằng không dưới một lần bạn cảm thấy bạn vui, hạnh phúc khi lời nói, hành động của bạn khiến người khác được vui và hạnh phúc! Với những ý từ trên, bạn hãy nghĩ xem tình yêu của bạn như thế có mang lại hạnh phúc cho bạn, cho người thân, gia đình của bạn và cho xã hội này không hay là chỉ mang lại niềm đau cho chính bản thân bạn cho bao người xung quanh. Tôi cảm nhận những day dứt trong tâm hồn bạn mà đáng lẽ ra những điều này không hề có.

Bạn đã bao giờ nghĩ cho người bạn sắp lấy làm chồng, rồi vợ và những đứa con của bồ bạn. Nếu họ biết, họ sẽ đau khổ đến mức nào, còn bản thân bạn, đau khổ là dĩ nhiên, do bạn tự chuốc lấy.

Chị bạn tôi cũng từng mù quáng yêu người đàn ông có gia đình. Mặc cho những lời nói như tát vào mặt, mặc cho những trận đòn đánh ghen của chính người vợ. Nhục nhã, ề chề là vậy mà bạn tôi vẫn đâm đầu yêu anh ta, chỉ cho đến khi chị bị bỏ rơi với cái thai được gần 4 tháng, chị mới nhận ra người đàn ông đó hèn hạ đến nhường nào.

Ở đời "Nếu không là mặt trời thì đừng là đám mây bạn ạ!". Bạn là người có trình độ cao, có bằng đại học tôi cũng không dám căn dặn.

  • Truongnguyen2003@...

Chuyên đề tiếp theo trong tháng 5 mời bạn tham gia cùng ngữ pháp tình yêu chủ đề: “Ứng xử với tình công sở”.

Những câu chuyện bi hài sẽ được cảm nhận rõ hơn trong từng câu chuyện tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.

Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất.. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/04/2011 và kết thúc ngày 31/05/2011.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.
Xin mời bạn đọc hãy gửi bài tham gia dự thi.