- “Có một diễn viên nam tôi nhìn thấy trên ti vi nhưng tôi không biết tên anh là gì (diễn viên Thái Hòa), anh tới cho bé 10 triệu đồng. Một người nữa đến đóng cho bé 13 triệu đồng tiền tạm ứng viện phí và một số người cho nữa tổng cộng là 31 triệu đồng. Nhờ Báo VietNamNet gửi lời cám ơn đến họ”, anh Kon Sa Y Kin chia sẻ.

Bé Sơ Ao K’ My Chu nhân vật trong bài viết “Chỉ cần 13 triệu đồng là con sẽ hết bệnh” được đăng tải trên Báo VietNamNet đã được rất nhiều bạn đọc ủng hộ.

Trước đó, khi bác sĩ báo về tình trạng sức khỏe của con và chi phí phẫu thuật cho gia đình, thấy hoàn cảnh khó khăn không có khả năng, gia đình đã xin bác sĩ về nhà.

{keywords}
Hơn 50 triệu đồng đến với bé Sơ Ao K'My Chu.

Dù chi phí cho ca mổ chỉ khoảng 13 triệu đồng và nếu phẫu thuật cắt bỏ đoạn ruột hẹp nối lại thì cơ hội bé khỏi bệnh rất cao. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình lại khó khăn, hai vợ chồng nuôi hai con nhỏ chỉ có hai sào đất trồng bắp để làm lương thực.

Vì bé Sơ Ao K’My Chu bị bệnh từ nhỏ, thường xuyên phải đi viện nên hai vợ chồng làm tới đâu tiêu hết tới đó. Khi bé xuống nhập viện cũng phải đi vay tiền, không vay được tiền nữa anh đành xin bác sĩ cho về.

Sau khi Báo VietNamNet đăng tải thông tin hoàn cảnh và bệnh tật của bé đã được rất nhiều bạn đọc ủng hộ. Có nhiều bạn đọc đến trực tiếp bệnh viện để thăm và trao quà cho gia đình. Số tiền bạn đọc ủng hộ cho gia đình là 31.000.000đ. Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 20 triệu đồng. Số tiền này chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình.

Hiện bé đã được súc ruột để chuẩn bị cho ca mổ sắp tới. Hy vọng rằng sự chia sẻ của bạn đọc sẽ giúp bé có cơ thể khỏe mạnh.

Đức Toàn