- Nhờ có bạn đọc Báo VietNamNet mà con em mới có tiền để phẫu thuật. Gia đình em không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn tới tất cả bạn đọc đã giúp đỡ. Em chỉ mong sao cháu mau chóng khỏe mạnh.

Bé Trần Thị Cẩm Linh bị bệnh tim bẩm sinh không lỗ van động mạch phổi, thông liên thất. Lúc nào môi và chân tay bé cũng tím tái cùng với những cơn thở khò khè nặng nhọc.

Tuy bé Cẩm Linh cũng được gia đình đi chữa trị nhiều nhưng vì hoàn cảnh khó khăn nên cũng chỉ chữa cầm chừng.

{keywords}
Bé Cẩm Linh đã có đủ tiền phẫu thuật.

Thời gian bệnh của Cẩm Linh cũng đã dài, đi viện nhiều nên hoàn cảnh gia đình bé đã rất khó khăn. Khi bé nhập viện trở lại lần này thì yêu cầu mổ đã cấp thiết. Nếu như mổ sớm thì cơ hội của bé sẽ có nhiều thuận lợi. Nếu như chậm trễ thì việc phẫu thuật càng khó và cơ hội càng ít đi.

Tuy nhiên với khoản tiền chi phí cho ca phẫu thuật với nhiều gia đình thì không lớn nhưng đối với gia đình Cẩm Linh thì rất khó khăn.

Sau khi thông tin về hoàn cảnh và bệnh tật của bé Cẩm Linh được đăng tải trên Báo VietNamNet đã có rất nhiều bạn đọc đồng cảm chia sẻ. Có một số bạn đọc đã đến trực tiếp bệnh viện để đóng viện phí và trao tiền cho người nhà. Số tiền ủng hộ trực tiếp cho gia đình và đóng viện phí khoảng hơn 20 triệu đồng. Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 16.450.000đ. Số tiền này chúng tôi đã trao tận tay cho gia đình để chữa bệnh cho bé Cẩm Linh.

Nhận số tiền bạn đọc ủng hộ chị Phước Thị Cẩm Thúy chia sẻ: “Nhờ có bạn đọc Báo VietNamNet mà con em mới có tiền để phẫu thuật. Gia đình em không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn tới tất cả bạn đọc đã giúp đỡ. Số tiền bạn đọc ủng hộ này chúng em xin hứa sẽ dành dụm để chữa bệnh cho cháu. Hy vọng rằng nhờ những tấm lòng hảo tâm của mọi người cháu Linh sẽ mau chóng được khỏe mạnh”.

Đức Toàn