- “Chẳng ai muốn rơi vào hoàn cảnh bi đát thế này, tôi không thể tự cứu con gia đình tôi mới phải khẩn thiết cầu cứu sự giúp đỡ của cộng đồng. Nếu không xin thì cháu không có tiền chữa trị, tôi chỉ còn biết hy vọng và chờ đợi thôi”, chị Trần Kim Ngân buồn rầu chia sẻ.

Tin bài khác:

Con đường chữa bệnh u sau phúc mạc của Võ Minh Sơn (khóm 6, thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) trải qua không ít gập ghềnh khó khăn. Giờ đây, cơ hội chữa bệnh càng ngày càng rút ngắn lại. Gần một năm trời mà việc chữa bệnh của em đã bị gián đoạn nhiều lần vì không có tiền chữa. Khi không có tiền cách duy nhất chị Ngân cũng chỉ biết đưa con về nhà, khi có tiền chị lại đưa con trở lại bệnh viện.

Giờ đây, kinh tế gia đình chị đã cạn kiệt, chị đành phải làm đơn kêu cứu sự trợ giúp của cộng đồng. Điều chị mong mỏi nhất lúc này là có tiền để điều trị cho con. Bởi theo chị mỗi lần không có tiền điều trị phải đưa con về là một lần sống trong tuyệt vọng.

{keywords}
Hy vọng sẽ có nhiều bạn đọc chia sẻ với cháu Sơn.

Chẳng người mẹ nào đành lòng nhìn con mình đau đớn bệnh tật mà cứ phải chấp nhận ở nhà. Nhưng đối với gia đình chị thì không còn cách nào khác.

Từ ngày Võ Minh Sơn bị bệnh anh chị đã phải dồn hết tất cả tiền tích góp, vay mượn và sự hỗ trợ của người thân. Vì thời gian điều trị của bé Sơn quá dài và chi phí tốn kém nên giờ đây gia đình chị đã bế tắc.

Nguồn thu nhập của gia đình chị bây giờ vừa ít vừa bấp bênh. Hằng ngày anh Võ Văn Hồng chỉ làm thuê làm mướn và chạy xe ôm kiếm tiền. Số tiền kiếm được cũng phụ thuộc rất nhiều vào sự may rủi.

Không đủ tiền chữa bệnh cho con, anh chị đã phải nhờ người thân vay giúp từ vay lãi ngoài đến vay ngân hàng. Số tiền còn đang nợ lên đến hơn 40 triệu đồng chưa biết khi nào trả nổi.

“Chúng tôi cũng đã cố gắng hết sức mình rồi mà con tôi vẫn không có đủ tiền để chữa bệnh. Bao nhiêu tiền vợ chồng tích góp được cũng chẳng đủ. Chúng tôi đã phải vay mượn hết người nọ đến người kia, vay cả ngân hàng vẫn không đủ.

Hai vợ chồng tôi không có ruộng đất canh tác, quanh năm làm thuê làm mướn gặp cảnh này thì hết đường xoay xở. Tôi thì phải nghỉ làm để chăm con, chồng thì cặm cụi làm thuê cũng không đủ tiền chữa bệnh. Giờ tôi chỉ còn cách cầu xin mọi người giúp đỡ thì may ra cháu Sơn mới có tiền chữa bệnh. Nếu cháu không có được cơ may ấy thì kể như cháu đã vào ngõ cụt”, chị Trần Kim Ngân giãi bày.

Đức Toàn

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

1. Gửi trực tiếp: Anh Võ Văn Hồng (khóm 6, thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau. ĐT: 0949 837 178)

2. Qua Báo VietNamNet: Ghi rõ ủng hộ cháu Võ Minh Sơn con anh Võ Văn Hồng ở Cà Mau

- Qua TK ngân hàng Vietcombank:

Chuyển khoản: Báo VIETNAMNET

Số tài khoản: 0011002643148. Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam - 198 Trần Quang Khải, Hà Nội- Chuyển khoản từ nước ngoài:

- Bank account: VIETNAMNET NEWSPAPER

- The currency of bank account: 0011002643148

-Bank:- BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM

-Address: 198 Tran Quang Khai, Han//oi, Vietnam

-SWIFT code: BFTVVNVX

- Qua TK ngân hàng Viettinbank:

Chuyển khoản: Báo VietNamnet

Số tài khoản: 1020.1000.158.2330

Ngân hàng Vietinbank Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Chuyển tiền từ nước ngoài:

Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade, Hoan Kiem Brand

- Address:37 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Swift code:ICBVVNVX122

3.Hoặc trực tiếp báo VietNamNet:

- Phía Bắc địa chỉ: tầng 3, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội

- Phía Nam: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam, số 51 Trương Định, P6, quận 3,TP.HCM. Điện thoại: 08.39309882 - Fax: 08.39309881

Email: banbandoc@vietnamnet.vn