- Chuyên mục là diễn đàn cho độc giả gửi gắm những tình cảm, sẻ chia, trao đổi về những gì đang diễn ra trong gia đình, trong cuộc sống. Đó cũng có thể là những câu chuyện, những kỷ niệm cảm động, hay những trăn trở, lỗi lầm, vướng mắc trong cuộc sống, một cảm nhận, một nỗi nhớ thổn thức...
Tình hết... giữ hay ly hôn"
Mỗi tháng chuyên mục "Ngữ pháp tình yêu" sẽ tổng hợp các loạt bài theo chủ đề cụ thể, để bạn đọc có thể sẻ chia, hay cảm thông, và trao cho nhau những tình cảm ấm áp. Đồng thời khi tham gia vào diễn dàn các bạn có cơ hội rinh phần thưởng hấp dẫn của ban tổ chức.

Chuyên đề tiếp theo trong tháng 6 mời bạn tham gia cùng ngữ pháp tình yêu chủ đề: “Tình hết... giữ hay ly hôn”.

Trong tình yêu có muôn vàn lí do mâu thuẫn dẫn đến sự chia ly. Và bất cứ ai, khi gặp hoàn cảnh tình yêu đã hết thì câu hỏi lớn nhất là nên tiếp tục duy trì tình cảm hay từ bỏ. Có thể chỉ đơn giản vì con trẻ không có tội, có thể vì nuối tiếc công sức bao năm dốc sức xây dựng cho gia đình, cũng có thể vì đâu đó vẫn mong manh hi vọng sẽ trở lại, sẽ thổi bùng lại ngọn lửa tình một thời. Và có muôn vàn lí do để phân vân, để lưỡng lự...

Tình yêu, nhiều vô bờ là thế, nhưng cả hai không biết nâng niu cũng sẽ cạn sạch trong giây lát. Và cái kết buồn không chỉ tổn thương cho cả hai mà còn làm tổn thương tới cả những người yêu thương bạn. Chuyên mục ngữ pháp tình yêu tháng 6 với chủ đề: “Tình hết... giữ hay ly hôn”

Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất. Ngoài ra còn có nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Mỗi câu chuyện sẽ có giá trị riêng trong lòng mỗi độc giả, và sẽ mang lại giá trị nhân văn về sự yêu thương, về những bài học trong cuộc sống.

- Thể lệ tham dự:

Bài viết phản ánh cảm nhận của độc giả, không được copy từ các bài báo đã đăng, hoặc của người khác trên các mạng xã hội, blog... Bài viết không quá 1.200 chữ. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/06/2011 và kết thúc ngày 30/07/2011.

+ Cách tính giải:  Bài viết được đăng trên VietNamNet và đo lượng truy cập trên hệ thống đo kiểm của Google. Giải sẽ trao cho bài viết có lượng truy cập cao nhất.

+ Đối tượng dự thi: Tất cả độc giả của VietNamNet.
+ Lưu ý: Độc giả cần ghi rõ địa chỉ liên lạc khi gửi bài. Đây là thông tin được sử dụng làm căn cứ để VietNamNet kiểm chứng nếu bài viết được giải

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.

Xin mời bạn đọc hãy gửi bài tham gia dự thi.

•   Ban Bạn đọc