- Học xong cô ấy xin về quê làm việc còn em quyết chí ở Sài Gòn và mâu thuẫn về quan điểm bắt đầu từ đây.

TIN BÀI KHÁC:

 

Em và cô ấy quen nhau từ lúc còn học phổ thông cấp 3. Nhưng sau khi thi xong Đại học em đã ngỏ lời yêu và chúng em đã yêu nhau từ lúc đó. Đến bây giờ chúng em yêu nhau đã được 6 năm rồi.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tình cảm chúng em rất bền chặt và dường như rất hợp nhau trong cuộc sống. Cô ấy ngốc nghếch cái gì cũng cần em cả. Em thì yêu cô ấy nhiều lắm chỉ cần nhìn cô ấy cười và hạnh phúc là quá đủ đối với em rồi. Vậy mà bây giờ học xong cô ấy xin về quê làm việc còn em quyết chí ở Sài Gòn và mẫu thuẫn về quan điểm bắt đầu từ đây.

Thời gian cô ấy bắt đầu về quê em đã không níu kéo cô ấy. Lúc đó em còn chưa xác định mình có về quê hay không. Em không quyết đoán về con đường của mình. Vì lúc đó em chưa có công việc ổn định, chưa có gì cả nên em không dám đưa ra quyết định. Chính điều đó đã làm cô ấy về quê.

Bây giờ cũng một năm rồi từ lúc cô ấy về quê. Chúng em vẫn giữ thói quen nhắn tin nói chuyện nhưng mỗi lần đề cập tới vấn đề đi hay ở lại thì đều mâu thuẫn và không giải quyết được.

Cô ấy nói nếu cô ấy vào Sài Gòn thì phải đám cưới mới vào còn không em hãy về với cô ấy. Em thấy bản thân mình quá ích kỷ khi không thể về được. Em cũng biết như vậy nhưng thực sự em không thể về khi công việc ở quê mình không có, rồi muốn xin việc phải xin bằng đồng tiền, em không muốn sự tiêu cực đó.

Bây giờ lương tháng em có 4 triệu, sắp tới em sẽ đi học thêm Thạc sỹ, sẽ phải nhờ sự chu cấp của gia đình, nếu bây giờ cưới cả 2 đứa vào Sài Gòn làm sao có thể sống được.

Giờ em không biết phải quyết định thế nào. Nhờ các anh chị tư vấn giúp em cho em lời khuyên. Em xin cảm ơn nhiều!

Anh Dũng

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn