- “Hôm nay tôi đã khỏe và được xuất viện cũng là nhờ vào tấm lòng hảo tâm của bạn đọc đã cứu tôi. Nếu như không có khoản tiền bạn đọc thương tình giúp đỡ này mẹ con tôi không biết tính sao. Số tiền còn dư này tôi sẽ để dành cho cháu đi học”, chị Đào Thị Dũng vui vẻ cho biết.

Có 40 triệu đồng thoát khỏi bệnh tim

Lần này chúng tôi gặp lại chị Dũng, hình ảnh đau buồn, thiểu não của người bệnh đã không còn, thay vào đó là nụ cười tươi và niềm hạnh phúc lớn lao.

Sau ca phẫu thuật sức khỏe chị đã bình phục và chuẩn bị được về nhà. Chị hồ hởi cho biết, tất cả chi phí phẫu thuật đều được các mạnh thường quân giúp đỡ. Đây là một khoản tiền lớn, có thể cứu chị thoát chết mà trước đó chị đã không thể nào có được.

{keywords}
Nhờ có sự chia sẻ mà chị Dũng đã khỏe mạnh.

Trước đó, Báo VietNamNet có thông tin về hoàn cảnh và bệnh tình của chị Đào Thị Dũng trong bài: Có triệu đồng thoát khỏi  bệnh tim. Chị Đào Thị Dũng bị bệnh tim hở van 2 lá, 3 lá nặng, tăng áp động mạch phổi, có huyết khối nhĩ trái, suy tim nặng. Căn bệnh này nếu không được phẫu thuật kịp thời có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Hoàn cảnh của chị Dũng đặc biệt khó khăn, dù chị đã phát hiện bệnh tim nhiều năm nhưng vì cuộc sống nghèo khó nên chị chưa có cơ hội khám chữa triệt để.

Bệnh nặng, hàng xóm thương tình giúp chị nhưng cũng chỉ là khoản tiền nhỏ để nhập viện. Chi phí cho ca phẫu thuật tim đối với chị quá lớn. Nếu không có sự trợ giúp thì mẹ con chị khó lòng có thể có đủ.

Sau khi thông tin về bệnh tình và hoàn cảnh của chị được đăng tải đã có rất nhiều tấm lòng hảo tâm chia sẻ. Nhiều bạn đọc đã gửi trực tiếp để chị có tiền phẫu thuật. Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là hơn 9 triệu đồng.

“Mẹ con tôi không biết phải nói lời cảm ơn như thế nào đến bạn đọc. May nhờ có sự hỗ trợ này mà tôi có thể tiếp tục sống mà lo cho con. Tiền viện phí đã được các mạnh thường quân ủng hộ.

Hôm nay tôi đã rất khỏe và số tiền này tôi sẽ dành dụm để cho cháu tiếp tục đi học. Qua Báo VietNamNet cho tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả bạn đọc. Nhờ có những đồng tiền nghĩa tình này mà những người như tôi mới được khỏe mạnh. Tôi mong sao càng ngày càng có nhiều tấm lòng hảo tâm giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn khác”, chị Đào Thị Dũng bày tỏ.

Đức Toàn