“Bây giờ, khát khao lớn nhất của tôi là có thể tặng cho mẹ một đôi chân. Nhìn mẹ trên chiếc xe lăn lặng ngắm các cháu nô đùa lòng tôi chưa bao giờ thôi day dứt”. Đó là tâm sự của một doanh nhân thành đạt khi nói về mẹ.

{keywords}

Nhìn mẹ trên chiếc xe lăn lặng ngắm các cháu nô đùa lòng tôi chưa bao giờ thôi day dứt

Kỷ niệm buồn về đôi giày mới

Vị doanh nhân này chia sẻ: Vào mùa hè cách đây 10 năm, lúc anh chuẩn bị làm lễ tốt nghiệp đại học. Sau những nỗ lực bền bỉ, chàng sinh viên nghèo đã xuất sắc dành tấm bằng đỏ của trường kinh tế. Hơn ai hết người mà anh mong muốn được chia sẻ niềm vui này chính là người mẹ tần tảo khuya sớm nuôi anh ăn học.

Khi nghe con trai báo tin mẹ anh hạnh phúc vô bờ bến. Bởi điều bà ao ước bấy lâu là ngắm con trai rạng rỡ trong tấm áo cử nhân sắp thành hiện thực… Vì muốn anh có một đôi giày tươm tất để mang trong ngày trọng đại, mẹ anh đã không ngại làm thêm ca. Giữa cái nắng đến khô người, bà vẫn đẩy cả xe gạch mà không mệt mỏi.

Chiều hôm ấy anh làm lễ tốt nghiệp trong vòng tay bè bạn, thầy cô có hoa và quà chỉ thiếu bóng dáng… mẹ anh. Trở về nhà anh hoảng hốt khi mẹ ngất lịm trên sàn và đôi tay nắm chặt đôi giày mới.

Nhiều năm nay anh đã gắng chạy chữa cho mẹ nhưng bác sĩ nói nửa người dưới bị liệt - di chứng của cơn đột quỵ vì huyết áp tăng đột ngột khi làm tăng ca quá sức dưới trời nắng nóng hôm ấy - của mẹ anh không thể cứu được.

Vẫn biết mẹ sẵn bệnh cao huyết áp từ lâu nhưng lúc đó anh chỉ là một sinh viên nghèo không có tiền và cũng không có cơ hội để biết đến những thiết bị y tế hiện đại giúp mẹ kiểm soát tốt tình hình bệnh tật. Còn mẹ anh, vì con nên lúc đó cũng chẳng mảy may để tâm đến căn bệnh nguy hiểm của chính mình.

Giờ đây khi điều kiện kinh tế đã ổn định anh luôn nhắc nhở mình phải chăm sóc mẹ nhiều hơn. Với chiếc máy đo huyết áp điện tử tại nhà anh có thể tự tay kiểm tra chỉ số huyết áp cho mẹ mỗi ngày. Biết là không còn sớm nhưng anh không muốn phải ân hận thêm vì quan tâm đến sức khỏe của mẹ quá muộn. Không chỉ thế anh cũng tự theo dõi tình trạng sức khỏe của mình ngay tại nhà bằng chính những thiết bị y tế như máy đo huyết áp, nhiệt kế điện tử…

Nỗi niềm của mẹ anh khi bỏ lỡ khoảnh khắc anh tốt nghiệp nhắc nhở anh thêm rằng chỉ khi khỏe mạnh anh mới có thể chăm lo cho những đứa con yêu thương của anh sau này, và không bỏ lỡ một giây phút quan trọng nào bên chúng.

Bản thân khỏe mạnh mới đủ sức chăm sóc gia đình

Ai cũng có khát khao đem lại cho những người thân yêu một cuộc sống đủ đầy. Chính vì thế mà đôi khi chúng ta mải mê làm việc quên ngày đêm và quên cả nguy cơ tới sức khỏe của bản thân.

Sẽ không bao giờ là muộn để bạn tiếp tục chăm lo cho người thân yêu khi bạn sở hữu một sức khỏe tốt. Chỉ có sức khỏe mới giúp bạn làm tất cả những gì bạn muốn và cũng chỉ có sức khỏe mới giúp người bạn yêu thương đón nhận hết những gì bạn dành cho họ.

Ngay hôm nay hãy bảo vệ sức khỏe của cả gia đình mình bằng những thiết bị y tế hiện đại nhưng đơn giản và dễ sử dụng như: máy đo huyết áp, máy thử đường huyết, nhiệt kế điện tử…

{keywords}

Nhãn hàng Omron chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị y tế sẽ là một gợi ý hợp lý về chất lượng và giá thành cho bạn. Hiện Omron đang triển khai chương trình khuyến mại hè để hỗ trợ khách hàng khi muốn sở hữu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói trên.

{keywords}

Chi tiết thông tin sản phẩm xin liên hệ tại website: omron-yte.com.vn

hoặc Facebook: Omron Healthcare VN

Nhà phân phối chính thức và bảo hành sản phẩm Omron

Tại Hà Nội: Công ty TNHH Tiến Thành:

• Địa chỉ: 15-17 Đặng Tiến Đông, Gò Đống đa, Hà Nội.

• Điện thoại: 04-3851 5265 / 3537 0932. Fax: 04-3537 0657.

Tại TP HCM và các tỉnh: Công ty THHH DKSH Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà Etown 2, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình. ĐT: 08-3812 5801.

Tầng 9, tòa nhà CEO, khu đô thị Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Từ Liêm.

ĐT: 04-3787 7979 / 04- 8589 8408

Anh Vũ