- Qua lời phiên dịch của cậu con trai chị Ksor H’Nhuân gửi lời cảm ơn tới tất cả bạn đọc vì đã cho chị cơ hội sống khỏe và còn cho cả tiền để chị bồi dưỡng sau mổ. Dù không hiểu được chị muốn nói gì nhưng nét rạng rỡ trên khuôn mặt chị cho biết chị đang vui.

Người mẹ nghèo 4 năm không có 40 triệu đồng mổ tim

Chị Ksor H’ Nhuân người dân tộc Giá Rai cư ngụ tại buôn H’Yú, xã Ia HDred, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai bị bệnh tim đã bị bệnh nhiều năm không có tiền chữa.

Bệnh tim hẹp hở 2 lá nặng, hở van 3 lá nặng, tăng áp phổi, suy tim độ 3 của chị nếu không được phẫu thuật kịp thời thì sẽ không còn chỉ định mổ và có thể nguy hiểm đến tính mạng.

{keywords}
Chị Ksor H'Nhuân đã khỏi bệnh.

Mặc dù bệnh nặng cần phải phẫu thuật sớm, nhưng với số tiền lên đến 40 triệu đồng cơ hội chữa bệnh của chị hầu như không có.

Trên vai chị còn gánh nặng cơm áo gạo tiền cho con nên đành xin bác sĩ cho uống thuốc cầm chừng.

Sau khi thông tin về bệnh và hoàn cảnh gia đình chị được đăng tải trên Báo VietNamNet đã có rất nhiều mạnh thường quân quan tâm ủng hộ.

Chị Ksor H’Nhuân đã được phẫu thuật và đến ngày hôm nay, chị đã hoàn toàn bình phục. Chi phí ca phẫu thuật đều do các mạnh thường quân đóng góp. Ngoài ra, số tiền bạn đọc ủng hộ còn nhiều hơn số tiền ca phẫu thuật.

Khoản tiền 16.560.000đ do bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet chúng tôi đã trao cho chị để lo cuộc sống cho gia đình.

Nhận khoản tiền này gia đình chị Ksor H’Nhuân đã nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn tới tất cả mạnh thường quân đã giúp đỡ gia đình chị vượt qua được khó khăn.

Đức Toàn