- Chồng tôi rất khỏe, nhất là trong “chuyện ấy”. Đối với anh, tình dục là thước đo của tình yêu. Nhưng từ sau khi sinh con, tôi đã không thể nào đáp ứng nổi chồng.

Tin bài khác:

Người đàn ông của tôi hơn tôi 3 tuổi. Anh thông minh, sống tình cảm, rất yêu chiều vợ con. Khi chúng tôi yêu nhau, gia đình hai bên đều rất ủng hộ và tôi khi đó đã là một cô gái 25 tuổi, tôi cũng cần một bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình.

Yêu nhau đuợc hơn một năm, chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân. Đó là kết quả của mối tình đẹp và lãng mạn. Hồi mới lấy nhau, chuyện chăn gối của vợ chồng tôi diễn ra rất suôn sẻ. Chồng tôi có nhu cầu cao hơn tôi một chút nhưng tôi cũng là một cô gái khoẻ mạnh nên đời sống chăn gối, vợ chồng tôi khá hoà hợp.

Ảnh minh họa
Cứ nghĩ mọi thứ sẽ đâu vào đấy, nhưng chuyện chỉ bắt đầu khi tôi sinh đứa con đầu lòng. Việc sinh nở và lo lắng cho cuộc sống đã lấy đi của tôi bao nhiêu sinh lực. Sau thời gian kiêng cữ, “chuyện ấy” đối với tôi trở thành bi kịch. Anh càng nhẹ nhàng, tôn trọng tôi bao nhiêu thì cơ thể tôi càng bất hợp tác bấy nhiêu. Tôi đau rát và hoảng sợ.

Trước đây, hầu như không lần nào chồng có nhu cầu mà tôi lại từ chối. Thậm chí, có lúc tôi còn chủ động “chuyện ấy” với chồng. Nhưng bây giờ tôi có cảm giác ham muốn của tôi đã giảm đi một cách trông thấy. Trong khi đó, chồng tôi vẫn giữ nguyên phong độ như thuở nào. Có hôm đã mệt mỏi cả ngày, vừa dỗ con vào giấc ngủ thì lại đến chồng đòi hỏi. Nhiều lần tôi cố đẩy anh ra nhưng càng “ngăn”, anh càng ham muốn mạnh.

Nhiều lúc, tôi cũng hồ nghi không biết có phải tôi lãnh cảm trong chuyện đó hay không? Nhưng tôi nghĩ là không. Bởi vì tôi có cảm giác thèm muốn được gần gũi chồng, cũng có cảm giác được “thăng hoa” khi làm “chuyện ấy” cùng chồng. Nhưng có lẽ, trước những đòi hỏi chuyện ấy của chồng, tôi không thể đáp ứng nổi. Đối với tôi chỉ cần làm “chuyện ấy” một hai lần/tuần là đủ. Bình thường, tôi chỉ thích vợ chồng nằm với nhau trò chuyện để đưa nhau vào giấc ngủ. Được nằm gối lên cánh tay rắn chắc, được dụi mặt vào bộ ngực vạm vỡ của anh ấy là tôi cảm thấy mãn nguyện. Nhưng anh ấy thì không. Nằm bên vợ, lúc nào cơ thể anh ấy cũng “sẵn sàng”.

Anh ấy muốn tôi cũng ham muốn và cùng hoà nhịp con tim, cùng trải những cảm xúc thăng hoa với anh ấy nhưng tôi không thể miễn cưỡng được. Không biết bao lần, vợ chồng hờn giận, thậm chí cãi vã nhau vì “chuyện ấy” trên giường ngủ.

Nhiều lúc tôi đã muốn ly hôn để thoát khỏi dục vọng của chồng, để có thể tìm lại những giây phút bình yên, thanh thản cho bản thân nhưng tôi vẫn rất yêu anh và con tôi thì còn quá nhỏ. Tôi biết nên làm thế nào bây giờ? Có chị em nào đã trải qua thời gian sinh nở và nuôi con nhỏ như tôi, cũng gặp phải rắc rối trong “chuyện ấy”, xin hãy cho tôi những lời khuyên để cứu vãn tổ ấm gia đình mình.

Hoàng Hoa

Bạn đọc muốn gửi tâm sự về chuyên mục “Chuyện chung, chuyện riêng” xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn (Chuyên mục là nơi sẻ chia tâm sự của bạn đọc nên tòa soạn không chấm nhuận bút).