- Tôi nhanh chóng bị anh chinh phục bởi anh là người thành đạt, có tiền lại rất chân thành muốn theo đuổi tôi. Anh luôn đưa đón tôi bằng xe hơi…

TIN BÀI KHÁC:

10 năm trước khi mới ra trường tôi xin được việc tại một ngân hàng. Công việc đứng quầy giao dịch cho tôi tiếp xúc với nhiều khách hàng.Và tại đây tôi đã quen anh. Chính anh là người chủ động quen tôi trước, anh lấy số điện thoại, gọi điện, rủ tôi đi chơi.

Tôi nhanh chóng bị anh chinh phục bởi anh là người thànhđạt, có tiền lại rất chân thành muốn theo đuổi tôi. Anh luôn đưa đón tôi bằng xe hơi, anh là giám đốc công ty xây dựng rất có thực lực…chỉ có điều anh giấu tôi là mình có vợ. Anh nói vì lo công việc nên giờ chưa lập gia đình. Cho đến khi anh chiếm được tôi rồi, mọi chuyện không thay đổi được nữa anh mới nói anh còn có vợ con. Khi đó tôi chẳng còn sự lựa chọn nào khác, đành sống lén lút với anh, thành tình nhân và nhận sự chu cấp từ anh.

{keywords}
Ảnh minh họa

Khi tôi có con với anh cũng là lúc vợ anh phát hiện ra chuyện này. Vì chị ấy làm ầm lên, sỉ nhục anh trước mặt đám đông mà anh đã về ly hôn với chị ấy. Sau đó 1 tháng thì anh kết hôn với tôi, như sự trả thù vợ cũ cũng là để hợp thức hóa cái thai tôi đang mang.

Cả nhà anh chẳng ai thích tôi, ai cũng đem tôi ra so sánh với vợ cũ của anh. Về nhan sắc, sự khéo léo thì tôi kém chị ấy. Gia cảnh nhà tôi cũng không bằng chị, chị là con gái thành phố, còn bố mẹ tôi chỉ là nông dân ở quê. Tôi chỉ có tuổi trẻ…

Từ khi lấy anh tôi không còn phải lo về kinh tế, sau khisinh bé con thứ 2 thì tôi nghỉ làm, chỉ ở nhà chăm sóc gia đình. 10 năm ở bênanh, sinh cho anh 1 trai 1 gái, gia đình bên nội cũng nhìn nhận tôi. Dù tôi biết chồng mình đào hoa, ra ngoại vẫn trêu ghẹo các cô gái nhưng cuối cùng anh vẫn trở về bên tôi. Có thể nói giờ tôi có một gia đình hạnh phúc, các con ngoan, chồng tài giỏi.

Tôi biết anh vẫn thường qua lại nhà vợ cũ để thăm con. Thời gian đầu thái độ chị ấy rất gay gắt, nhưng sau này đã dịu xuống, thống nhất giữ mối quan hệ tốt cùng chăm con. Hơn nữa anh có kinh tế, anh vẫn lo cuộc sống tốt cho cả hai mẹ con chứ chẳng riêng gì con anh. Tôi biết điều đó, mẹ con tôi cógì là anh cũng lo cho mẹ con chị như thế. Nhưng vì không có tiếng nói trongnhà, không làm ra tiền nên tôi không nói được gì anh. Chỉ hy vọng là họ chỉ vì con, chứ không có mối quan hệ nào khác.

Nhưng giờ anh về nói vợ cũ của anh đang có bầu, anh không thể bỏ mẹ con chị ấy lúc này, sẽ có lúc anh phải qua nhà bên đó ở…Rồi chính chị ta đã chủ động tìm tôi, chị ấy hả hê nói về em bé đang mang, rồi cười nói hạnh phúc trước mặt tôi. Dù đã được anh thông báo trước nhưng tôi vẫn chết lặng khi ngồi trước mặt chị. Ngày xưa tôi cũng chỉ là nạn nhân, tôi bị anh dụ, tôi ở thế yếu chẳng dám nói với chị một câu, còn hứng mấy cái tát như trời giáng từ chị.Giờ thì đổi ngược lại vị trí, nhưng tôi vẫn là kẻ lép vế.

Xưa tôi còn có công việc, còn có tuổi trẻ…giờ một nách hai đứa con, tôi chẳng đủ mạnh mẽ như chị để đi đánh ghen, để trách móc gì chị ta.Với chồng, liệu tôi phản ứng, không cho anh qua lại bên đó anh có chịu không?

Chị ta thì ngày càng trẻ trung xinh đẹp, váy áo diêm dúa còn tôi thì…Là vợ bao giờ cũng khổ, chỉ có nhân tình là sướng mà thôi.

Thúy Hạnh

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi vềđịa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn