- “Nhờ sự giúp đỡ kịp thời của bạn đọc, cháu Giang đã được xuất viện. Gia đình chúng tôi chẳng biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn đọc đã giúp đỡ mẹ con tôi. Nếu đợi chúng tôi có đủ tiền để phẫu thuật thì không biết sẽ ra sao”, chị Phan Thị Xuân Lan vui mừng nói với chúng tôi.

Bệnh nhân Nguyễn Trường Giang nhập viện trong tình trạng chấn thương đốt sống cổ gãy đốt sống cổ, trượt từ đốt C2-C6 độ III gãy thân cung C2 vỡ thân cung C2 vỡ thân cung C5.

{keywords}
Trường Giang đã được xuất viện.

Bệnh nhân cần phải phẫu thuật để tránh nguy cơ liệt, tuy nhiên, người mẹ nghèo quanh năm làm thuê làm mướn không thể nào kiếm đủ 60 triệu đồng để phẫu thuật cho con. Không còn cách nào khác, chị Xuân Lan đành xin bác sĩ cho về nhà mua thuốc lá điều trị.

Theo bác sĩ điều trị bệnh nhân này buộc phải mổ vì không thể điều trị nội khoa. Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Có 60 triệu đồng bệnh nhân thoát liệt và lao động được về hoàn cảnh, bệnh tình của bệnh nhân đã có rất nhiều bạn đọc quan tâm gọi điện và đến thẳng bệnh viện đóng tạm ứng viện phí cho Trường Giang.

Thông tin được đăng tải chỉ mấy tiếng đồng hồ bạn đọc đã ủng hộ toàn bộ chi phí ca phẫu thuật cho Giang. Sau ca phẫu thuật thành công, sức khỏe ổn định, Giang đã được xuất viện.

Vui mừng chia sẻ với chúng tôi chị Phan Thị Xuân Lan nói: Nhờ sự giúp đỡ kịp thời của bạn đọc, cháu Giang đã được xuất viện. Gia đình chúng tôi chẳng biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn đọc đã giúp đỡ mẹ con tôi. Nếu đợi chúng tôi có đủ tiền để phẫu thuật thì không biết sẽ ra sao. Số tiền bạn đọc ủng hộ đã đủ chi phí chữa bệnh cho cháu. Sau khi thanh toán viện phí vẫn còn dư hơn chục triệu đồng. Số tiền này, tôi sẽ dùng để tiếp tục lo cho cháu”.

Đức Toàn