- Anh luôn nói với tôi, nên coi chuyện ấy là một nghệ thuật nhưng cũng là một trong những bản năng tự nhiên của con người. Anh luôn tạo cho tôi những mới lạ, bất ngờ đồng thời khuyến khích tôi chủ động bộc lộ, thể hiện cảm xúc, chia sẻ mong muốn.

Tin bài khác:

Khi còn là cô sinh viên năm thứ 2, tôi đã rất thích một câu châm ngôn về tình yêu như thế này: “Tình yêu là sự hòa nhập giữa tâm hồn và thể xác” dù khi đó tôi chưa từng quan hệ với người yêu. Tôi thích câu châm ngôn đó bởi tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng đã là con người thì luôn tồn tại song song hai phần đó là phần “con” và phần “người”. Tâm hồn chính là đại diện cho phần “người”, còn thể xác là tượng trưng của phần “con”. Không thể có một tình yêu trọn vẹn nếu thiếu một trong hai phần ấy cũng như không thể có tình yêu tâm hồn đơn thuần và càng không thể tồn tại mãi tình yêu với thể xác.

Nhưng khi nào mới là thời khắc mà tâm hồn và thể xác có thể hòa hợp? Chính bản thân tôi khi đó cũng không biết mà chỉ quan điểm rằng thực chất vấn đề không do ai đặt ra mà chỉ tự hai người yêu nhau cảm thấy, cảm nhận khi nào thì họ thực sự muốn nhau.
 
Ảnh minh họa
Đọc qua những bài viết đã được đăng trước tôi, tôi thấy phần lớn các bài viết là những chia sẻ, than thở về một đời sống tình cảm không trọn vẹn chỉ vì chuyện ấy. Cũng vì những bài viết như thế, tôi càng muốn viết lên câu chuyện của mình để mọi người có cái nhìn tích cực hơn về sex bên cạnh những tiêu cực do nó mang lại.

Khi yêu người yêu đầu tiên, tôi đang là sinh viên. Sinh viên mà yêu thì các bạn biết đấy, nồng nàn, mãnh liệt lắm, cảm xúc luôn dâng trào khi hai người bên nhau nhưng tôi lại không thể đi quá giới hạn, tôi cảm thấy mình chưa thực sự sẵn sàng cho chuyện ấy và nhiều lý do khác nữa.

Với người yêu thứ hai – chính là chồng tôi bây giờ, tôi đã ra trường và đi làm. Tình yêu giữa hai chúng tôi đến cũng khá nhanh có lẽ vì cả hai đã trưởng thành và đều mong muốn tiến đến hôn nhân khi đã tìm được người thích hợp. Chỉ sau 3 tháng yêu nhau, chúng tôi đã quan hệ, mới nghe có vẻ hơi vội vàng nhưng thực sự là tôi đã tìm được thời điểm như câu châm ngôn tình yêu mà tôi thích. Nhưng cũng để làm được điều đó một cách dễ dàng, thời gian trước đó, tôi đã tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về giới tính và đặc biệt là một tinh thần vững vàng cho chuyện trinh tiết của người phụ nữ.

Chúng tôi quan hệ trước khi kết hôn cả năm trời nhưng chưa bao giờ người này cảm thấy chán người kia hay là chán nhau vì có lẽ cả hai có những hiểu biết và quan điểm về chuyện ấy khá tương đồng. Càng lúc tôi càng cảm nhận được sự hòa hợp giữa hai người, giữa hai tâm hôn, giữa hai thể xác bởi chồng tôi là một người đàn ông tuyệt vời cả trong đối xử với tôi hàng ngày cũng như khi trên giường. Anh luôn nói với tôi, nên coi chuyện ấy là một nghệ thuật nhưng cũng là một trong những bản năng tự nhiên của con người. Anh luôn tạo cho tôi những mới lạ, bất ngờ đồng thời khuyến khích tôi chủ động bộc lộ, thể hiện cảm xúc, chia sẻ mong muốn, lo lắng, băn khoăn về chuyện ấy khi hai người gần  gũi.

Anh luôn muốn giữa hai vợ chồng chuyện gì cũng cần có sự chia sẻ thẳng thắn để hiểu đối phương, nhất là với chuyện chăn gối, nếu chỉ mình anh chủ động, anh cũng không thích mà càng thấy tôi được thỏa mãn anh càng hưng phấn. Anh giúp tôi cảm nhận được trong tâm hồn có thể xác, trong thể xác có tâm hồn của nhau, cả hai đều được thể hiện, chia sẻ cảm xúc bản thân để đạt tới sự hòa hợp thực sự.

Khi hai vợ chồng còn chưa làm đám cưới, tức là chưa về sống chung chỉ thỉnh thoảng mới có cơ hội gần gũi nhau nên cảm xúc mãnh liệt là chuyện dễ hiểu. Vậy mà khi đã chính thức lấy nhau, cùng sống chung dưới một mái nhà, chạm mặt nhau hàng ngày thì chuyện ấy với  vợ chồng tôi vẫn là những khám phá thú vị mỗi đêm. Ngay cả thời điểm này, khi tôi đang mang bầu sắp đến ngày ở cữ không thể quan hệ, hai vợ chồng vẫn không quên gần nhau bằng những cái vuốt ve, những câu chuyện với ngôn từ nhạy cảm, đôi khi cả những ngôn ngữ mà nếu nói với người ngoài thì đó là bậy bạ cũng được hai vợ chồng sử dụng làm cho cả hai cảm thấy rất vui vẻ và thích thú. Điều này không chỉ khiến chuyện đó trở thành vấn đề nhỏ trong lúc vợ bầu bí mà còn làm tình cảm vợ chồng thắm thiết hơn, chồng khó mà ngoại tình.

Hai vợ chồng vẫn với quan điểm sex là một nghệ thuật cần phải có sự chau chuốt, không được thô bạo. Sex là bản năng tự nhiên nên đôi khi cần quên đi mình đang là một người vợ, một người chồng mà hãy để bản năng tự nhiên được thể hiện đúng bản chất của nó. Đây cũng là thông điệp mà tôi muốn gửi tới tất cả đôi lứa, những ai chưa thực sự hiểu về chuyện ấy hay đang phải sống chung với chuyện ấy chỉ như một nghĩa vụ. Đặc biệt với những bạn trẻ thì việc tự trang bị cho mình những kiến thức về giới tính, về sức khỏe sinh sản là điều vô cùng cần thiết và không có gì phải né tránh hay giấu giếm cả.

Có thể, ai đó cho rằng tôi là người may mắn nên mới tìm được người chồng tốt hay rằng tôi đang khoe khoang vì có một cuộc sống gia đình viên mãn nhưng thực sự đây là những chia sẻ rất thật của tôi chỉ với mong muốn để mọi người hiểu sex hơn và nhìn sex với con mắt thiện cảm hơn để từ đó có cách tiếp cận với nó tốt nhất đối với mỗi người. Tôi không phải người giỏi diễn đạt cho lắm, còn rất nhiều điều tôi muốn chia sẻ với các bạn mà không biết sắp xếp câu chữ ra sao cho hợp lý, hơn nữa bài viết cũng giới hạn chế số lượng từ nên tôi đành tạm dừng ở đây thôi. Còn rất nhiều điều thú vị về sex mà có lẽ để những bạn độc giả khác có cơ hội nói cùng các bạn.

Chúc tất cả mọi người có cuộc sống hạnh phúc như ý!

Tiểu Hồ Đồ

Chuyên mục Ngữ pháp tình yêu tháng 7 mời các bạn chia sẻ các tâm sự về “Sex và hạnh phúc gia đình”.   

Sex quan trọng thế nào với tình yêu và hạnh phúc gia đình? Sex có liên quan đến ngoại tình? Sex với vợ, chồng có đủ cho bạn? Sex là mối giao tình với nhiều yêu thương hay chỉ những thao tác làm tình đơn thuần? Sex có mang tội lỗi…?

Những câu chuyện được đăng tải sẽ có nhuận bút, được độc giả sẻ chia và quan trọng hơn nó sẽ là câu chuyện để những người khác “soi” vào trong hành trình giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất và nhiều độc giả truy cập nhất. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/07/2011 và kết thúc ngày 30/07/2011.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư dự thi bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.

Xin mời bạn đọc gửi bài tham gia dự thi và phản hồi những ý kiến của mình.