- Anh ngơ ngác, bất lực trước sự điên loạn vô căn cứ của em. Còn em cứ âm thầm hằn học, âm thầm ấm ức…Ai bảo anh đi tải cái phim mà vẫn được em coi là tầm bậy đó về máy. Ai bảo anh xem rồi không xóa đi.

Tin bài khác:

Anh không phải là người đàn ông đầu tiên của em và em cũng vậy? Chúng mình đến với nhau khi con tim mỗi đứa đã đôi lần tứa máu. Em đã hơn một lần yêu và cũng hơn một lần bị tình yêu phản bội. Em không còn là con gái, anh biết điều đó mà vẫn nói lời yêu và tôn trọng em. Vậy mà em vẫn nghi ngờ anh, nghi ngờ tình yêu của anh. Và đã hơn một lần em bị chứng ngờ vực dày vò để làm khổ anh.

Ảnh minh họa
Lẽ ra hôm sinh nhật em, chúng mình đã có một buổi tối tuyệt vời. Nhưng chính em đã phá tan tất cả, những thứ mà anh đã phải khổ công chuẩn bị cả một ngày cho em. Anh ngơ ngác, bất lực trước sự điên loạn vô căn cứ của em. Còn em cứ âm thầm hằn học, âm thầm ấm ức… Em thật chẳng ra gì? Ai bảo anh đi tải cái phim mà vẫn được em coi là tầm bậy đó về máy. Ai bảo anh xem rồi không xóa đi. Em đã choáng váng khi bị những hình ảnh đó đập vào mắt anh biết không? Giận nhất là khi em nói ra chuyện đó là lí do để em nổi điên, anh vẫn tỉnh bơ như không, lại còn cho rằng đó là chuyện bình thường, đó là nhu cầu tất yếu của cuộc sống nữa chứ…Thử hỏi em làm sao không giận cho được.

Đã hai ngày rồi mình không gặp nhau, em nhớ anh nhiều lắm anh ạ! Mới chỉ có 48 tiếng đồng hồ sao em thấy nó dài quá vậy. Anh! Em biết em sai rồi, đừng giận em nữa nhé! Anh nói đúng, tìm hiểu về chuyện ấy không phải là xấu. Sex là tình yêu, là nhu cầu tất yếu của cuộc sống. Bản thân chuyện ấy không xấu chỉ có kẻ biến chuyện đó thành nô lệ mới là kẻ xấu và kẻ đó mới bệnh hoạn.

Anh nói em không phải đỏ mặt lên vì xấu hổ khi nói về chuyện đó. Rồi anh lấy dẫn chứng rất nhiều đôi vợ chồng họ là bạn bè của anh và cả những người mà anh biết. Họ phải đứt gánh giữa đường chỉ vì có đời sống tình dục không hợp nhau. Cái mà anh vẫn nói với em là sự không ăn nhập ấy. Anh còn nhớ chuyện anh kể cho em nghe về chuyện chăn gối của vợ chồng anh bạn anh không? Anh nói rằng anh ấy rất yêu vợ nhưng không hiểu sao mỗi lần gần gũi vợ anh ấy không có cảm hứng gì cả, anh ấy rất thương vợ nhưng lại không dám nói ra để tìm hướng giải quyết vì sợ vợ buồn. Nhưng sau khi nghe anh tư vấn cộng với tìm hiểu sách báo anh ấy đã có đủ dũng cảm để thú thật với chị ấy. Hai người đã cởi mở với nhau và tìm ra hướng giải quyết bằng cánh tập luyện thể dục với chế độ ăn uống hợp lý.

Hôm qua em mới gặp vợ anh ấy anh ạ. Em thấy chị ấy xinh hơn trước nhiều và rất vui nữa nên em càng tin những gì anh nói là đúng. Giờ thì em mới hiểu vì sao lại có chuyện ông ăn chả, bà ăn nem…Em nhớ có lần anh nói với em, trong cuộc sống vợ chồng thì khó tránh khỏi những lúc cơm không lành, canh không ngọt. Nhưng đó là cái va chạm bên ngoài rất dễ giải quyết, nguy hiểm nhất cái xung đột bên trong, xung đột do đời sống tình dục mang lại. Anh nói mình đã là của nhau, ngày mình chung một chiến hào cũng gần tới nên chúng mình phải thật cởi mở với nhau về mọi vấn đề trong cuộc sống nhất là chuyện ấy. Anh dặn em có gì không vừa ý đừng có âm thầm chịu đựng một mình, đừng giả vờ lên đỉnh để rồi đi ăn nem thì tội cho anh lắm nghe cưng…Thú thật những lần anh đề cập đến chuyện ấy, em thấy thèn thẹn thế nào ấy nên em cứ ầm ờ cho qua chuyện.

Đừng giận em nữa nhé anh yêu. Con nít lớn của anh biết lỗi rồi và giờ nó đang ngồi gặm nhấm nỗi cô đơn và thấm thía lời bộc bạch chân tình của anh. Cái Hằng vợ Thảo bạn học cùng cấp 3 của em đó. Em đem tất tần tật những chuyện anh nói với em về chuyện ấy cho nó nghe. Nó nói em thật tốt phúc khi có được người hiểu biết và tâm lý như anh. Nó còn mắng em được voi đòi tiên, có phúc mà không biết hưởng. Nó thú thật với em vợ chồng nó đang lục đục anh ạ, mà chung quy cũng chỉ tại chuyện chăn gối. Vậy nên, em không còn thấy anh đáng ghét nữa. Em cũng không nghĩ xấu về anh nữa đâu.

Nói vậy không có nghĩa là em cho qua cái vụ anh tải phim ấy về xem rồi để nguyên trong máy đó nhé. Anh có biết nhiều tình huống bi hài đã xảy ra đâu đó trong cuộc sống xô bồ này không? Anh thử tưởng tượng xem khi những đứa con của chúng ta cầm máy của bố và cũng vô tình xem được những hình ảnh đó thì hậu quả sẽ như thế nào? Vậy là mình huề anh nhé!  Em nhớ và yêu anh rất nhiều nên đừng giận và làm cao nữa. Em đã hết giận anh rồi. Yêu anh!

Phương Tâm
Chuyên mục Ngữ pháp tình yêu tháng 7 mời các bạn chia sẻ các tâm sự về “Sex và hạnh phúc gia đình”.   

Sex quan trọng thế nào với tình yêu và hạnh phúc gia đình? Sex có liên quan đến ngoại tình? Sex với vợ, chồng có đủ cho bạn? Sex là mối giao tình với nhiều yêu thương hay chỉ những thao tác làm tình đơn thuần? Sex có mang tội lỗi…?

Những câu chuyện được đăng tải sẽ có nhuận bút, được độc giả sẻ chia và quan trọng hơn nó sẽ là câu chuyện để những người khác “soi” vào trong hành trình giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất và nhiều độc giả truy cập nhất. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/07/2011 và kết thúc ngày 30/07/2011.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư dự thi bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.

Xin mời bạn đọc gửi bài tham gia dự thi và phản hồi những ý kiến của mình.