- Không kìm nén được cảm xúc, tôi và cô đã đi quá giới hạn cho phép.

Tin bài khác:
Thèm… có phải là tội lỗi
Khó xử: bồ trở thành bố chồng tương lai

Có bầu chơi trò cấm vận... mất chồng như chơi

Sốc khi vợ tuyên bố không thích đàn ông


Tôi đang là sinh viên năm thứ 3. Xuất thân chính hiệu nông dân, tôi mang trong người sức vóc của một thanh niên miền quê trai tráng. Là người hoạt bát, có chút tài ăn nói vì thế tôi được cả lớp rất tin tưởng và bầu làm lớp trưởng. Luôn hoàn thành rất tốt mọi công việc của trường lớp, đoàn đội nên hầu như giáo viên trong trường đều biết đến và rất quý mến tôi.

Bằng này tuổi, chúng bạn đều đã có người yêu, nhưng tôi chưa từng có một mảnh tình vắt vai nào. Nhiều lúc thèm khát muốn tìm cho mình một tình yêu, nhưng hoàn cảnh gia đình luôn là gáo nước lạnh dội tắt đi nỗi khao khát ấy.

Thế rồi cuộc đời tôi đã thay đổi chỉ trong một đêm. Cái đêm định mệnh ấy…

Ảnh minh họa
Một tháng trước, vào một buổi chiều muộn khi vừa kết thúc buổi tập thể thao, tôi nhận được điện thoại của cô giáo. Cô muốn tôi đến nhà giúp cô giải quyết một số vấn đề về danh sách điểm tổng kết cho các bạn trong lớp. Sau phút ngỡ ngàng về cuộc gọi kỳ quặc ấy, tôi liền bắt xe bus đến nhà cô.

Chồng cô đã đi nước ngoài được 3 năm nay chưa một lần về qua nhà. Cô sống một mình trong một căn nhà mà dù có mơ thôi tôi cũng không bao giờ dám nghĩ tới. Cô đón tiếp tôi rất niềm nở trong bộ đồ ngủ cực kỳ “thoáng mát”, điều ấy làm tôi ngại ngùng và không giám nhìn thẳng vào cô mỗi lúc trò chuyện. Nhìn cô lúc này thật không giống với cô mà tôi thường thấy trên giảng đường mỗi ngày đến lớp.

Tôi ngồi vào bàn và bắt đầu miệt mài làm những công việc mà cô vừa giao. Khi mọi việc đã hòm hòm cũng là lúc tôi cảm giác được khoảng cách giữa cô và tôi có phần gần hơn trước. Cánh tay mát lạnh kia đang dần sát lại trên cơ thể tôi…

Lúng túng và sợ hãi vô cùng, tôi bất ngờ đứng dậy theo phản xạ khi toàn bộ cơ thể mình đã bị cơ thể cô bao bọc. Cô nhẹ nhàng gọi tôi ra ghế và bắt đầu trần tình về số phận của mình. Cô nói thương tôi vì tôi là đứa ngoan ngoãn và thông minh. Về phần cô, cô đang cô đơn vì không thể có được một gia đình như mong muốn. Có lẽ đó là cảm giác của người đàn bà đã phải sống quá lâu trong cảnh xa chồng. Cô đã khóc, những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt thanh thoát ấy.

Không kìm nén được cảm xúc, tôi và cô đã đi quá giới hạn cho phép. Một thằng con trai mới lớn chưa hiểu thế nào là “yêu”, một người con gái sống trong cảnh xa chồng, chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc sau cái giây phút thăng hoa ấy.

Cũng đã gần tháng nay, tôi luôn sống trong cảm giác bất an vô cùng, tôi dằn vặt bản thân và thấy mình là một thằng đàn ông đáng trách. Nhưng mỗi lúc “bên cô” mọi cảm giác tội lỗi ấy đều tan biến để nhường chỗ cho những ham muốn mù quáng của bản thân.
 
Chúng tôi không yêu nhau, thực tế bản thân tôi cũng không thích thú gì cái chuyện mà cả tôi và cô đang làm, tôi muốn dành tất cả cho người con gái sẽ làm vợ tôi sau này. Nhưng tôi phải làm gì để thoát ra khỏi hoàn cảnh này và làm gì để cắt đứt quan hệ với cô.

Nguyễn Hải
Chuyên mục Ngữ pháp tình yêu tháng 7 mời các bạn chia sẻ các tâm sự về “Sex và hạnh phúc gia đình”.   

Sex quan trọng thế nào với tình yêu và hạnh phúc gia đình? Sex có liên quan đến ngoại tình? Sex với vợ, chồng có đủ cho bạn? Sex là mối giao tình với nhiều yêu thương hay chỉ những thao tác làm tình đơn thuần? Sex có mang tội lỗi…?

Những câu chuyện được đăng tải sẽ có nhuận bút, được độc giả sẻ chia và quan trọng hơn nó sẽ là câu chuyện để những người khác “soi” vào trong hành trình giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất và nhiều độc giả truy cập nhất. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/07/2011 và kết thúc ngày 30/07/2011.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư dự thi bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.

Xin mời bạn đọc gửi bài tham gia dự thi và phản hồi những ý kiến của mình.