Phụ nữ yêu bao nhiêu phần trăm vì tiền? Đàn ông kết hôn bao nhiêu người nhìn vào gia sản nhà vợ? Các câu hỏi kiểm chứng sự thực dụng trong mỗi con người ấy, đang trở thành những chủ đề “hot” nhất của đời sống xã hội hiện nay.

Ai đó đã có một tình yêu tuyệt diệu mà không cần tiền?

Trước những băn khoăn cụ thể ấy, chuyên mục “Chuyện chung chuyện riêng” của báo VietNamNet chọn chủ đề tháng 11 và 12 “Tình yêu và những đồng tiền lấp lánh” để bạn đọc gửi bài viết, chia sẻ những câu chuyện mà mình biết hoặc mình là người trong cuộc và giành giải thưởng hấp dẫn là 1.000.000 đ của chuyên mục.

Trong hàng trăm nghìn bạn đọc của chuyên mục, có ai đó bị “đá” trong tình yêu bởi đối thủ có tiền?  Bị vợ bỏ trong lúc cơ hàn, để chạy theo một hình bóng khác? Ai đó không đến được với nhau chỉ vì tiền? Ai đó vì tiền mà phải yêu đương, cặp kè với một đại gia…? Có bao nhiêu ông bà, bố mẹ “xui” con cái mình cưới một người đã giàu có mà không phải là một người mới lập nghiệp? Ai đó đã có một tình yêu tuyệt diệu mà không cần tiền?

Và sau đó có bao nhiêu người ân hận? Bao nhiêu lựa chọn là sáng suốt? Bao nhiêu điều còn băn khoăn? Điều đó chỉ có trong những tâm sự thật của độc giả mà chuyên mục đang chờ đợi.

Thử một lần mạnh dạn chia sẻ những tâm sự giữ kín, những khổ tâm và day dứt của chính bạn về mối quan hệ giữa những đồng tiền lấp lánh và tình yêu chân chính. Tâm sự của các bạn sẽ được chúng tôi trân trọng đăng tải và nhiều độc giả sáng suốt VietNamNet phản hồi chia sẻ.

Thể lệ tham dự

 

Bài viết tham dự chủ đề “Tình yêu và những đồng tiền lấp lánh” nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn hoặc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục “Chuyện chung chuyện riêng”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Ngoài ra các bài viết còn được nhận những phần thưởng hấp dẫn khác từ tòa soạn.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/11/2011 đến ngày 30/12/2011. Mời các bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.

 

Ban Bạn Đọc