Một bạn nam giấu tên hỏi ngày sinh trong hộ khẩu thường trú và chứng minh nhân dân không khớp nhau, như vậy có làm thru tục đăng kí kết hôn được không?

TIN BÀI KHÁC
Danh sách bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn tháng 11/2011
Thắc mắc thủ tục, người quê mua đất ở Hà Nội

Chưa tìm thấy bằng ĐH...thế sổ đỏ cho công ty

Đắng lòng vì 4 tỉ tiền mua đất

Phí môi giới lấy chồng Hàn Quốc 20 triệu?


(ảnh minh họa)

Công ty Luật Hà Nội VDT xin trả lời bạn như sau:

Khi bạn tiến hành việc đăng ký kết hôn ở Ủy ban nhân dân cấp xã, phường thì đi kèm với tờ khai đăng ký kết hôn cần các giấy tờ như số hộ khẩu thường trú, Chứng minh thư nhân dân… Yêu cầu là các thông tin về nhân thân của bạn trong các loại giấy tờ trên của bạn phải trùng nhau. Vì vậy, nếu bạn muốn kết hôn thì bạn nên tiến hành xin cấp lại các loại giấy tờ có sai sót về thông tin theo thông tin chính xác. Khi các thông tin về nhân thân trong các loại giấy tờ là trùng khớp cán bộ tư pháp mới tiến hành việc cấp đăng ký kết hôn cho bạn được.

Chuyên viên tư vấn Nguyễn Thảo - Công Ty Luật Hà Nội VDT: Tầng 4 tòa nhà HABUBANK 242H Minh Khai, Hài Bà Trưng, Hà Nội. SĐT: 04.39934068 - 0974223408

Bạn đọc muốn gửi các câu hỏi thắc mắc về các vấn đề pháp luật, xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn (Xin ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để chúng tôi tiện liên hệ).