- Đau đớn và chưa hết bàng hoàng sau cái chết của hai người thân một lúc, anh lại bắt đầu lo lắng cho tình hình của con trai khi tính mạng con vẫn đang gặp nguy hiểm.

Gặp lại anh Minh, nhân vật trong bài viết Bị cháy nhà, ba mẹ con bỏng nặng nguy kịch đăng trên báo VietNamNet ngày 24/4/2018, chúng tôi chia sẻ nỗi mất mát với gia đình khi vợ và con gái anh đã không còn nữa. Gương mặt chùng xuống, anh cho biết: “Mọi công việc của vợ và con gái em đã lo chu toàn hết rồi, giờ em vẫn trực ở trên này vì cháu Đông tính mạng vẫn còn nguy hiểm”.

Như trước đã đưa tin, vụ cháy nhà ở phường Thắng Lợi, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai xảy ra vào sáng ngày 16/4. Hậu quả khiến 3 mẹ con bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tính mạng.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet (trái) trao tiền bạn đọc ủng hộ tới gia đình anh Minh

Sau một thời gian điều trị tại Khoa cấp cứu Viện bỏng quốc gia, dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do tình trạng bỏng quá nặng, chiều ngày 23/04, chị Thủy và cháu My đã trút hơi thở cuối cùng, được gia đình đưa về quê lo hậu sự. Cháu Nguyễn Văn Đồng đang nằm ở Khoa hồi sức cấp cứu với tỷ lệ bỏng 57%. Hiện tại, bé Đồng đã được ghép da lần thứ 3. Tuy nhiên theo bác sĩ điều trị cho biết, tình trạng của Đồng vẫn còn rất nặng, cần phải điều trị lâu dài.

Vừa qua, PV báo VietNamNet đã tới Viện bỏng quốc gia trao đến tận tay anh Minh số tiền 178.050.000 đồng của bạn đọc giúp đỡ gia đình gửi về tài khoản báo.

Xúc động trước tấm lòng của bạn đọc, anh Minh gửi lời cám ơn đến quý báo và các nhà hảo tâm, anh cho biết sẽ dùng toàn bộ số tiền này vào việc điều trị cho con trai và chăm sóc con trong thời gian tới. 

Phạm Bắc