- Nhận được khoản tiền mà bạn đọc giúp đỡ, mẹ của bé Trần Hoàng Gia Anh xúc động nghẹn ngào. Chị nói đây là những tấm lòng cao cả của các mạnh thường quân, bạn đọc đã thương bé, muốn giúp bé không phải sống trong cảnh tăm tối.

Ngay khi chào đời, bé Gia Anh (trọ tại 45/18/8 Nguyễn Phúc Chu, P15, quận Tân Bình, TP.HCM) đã mắc phải căn bệnh Glocom bẩm sinh, dị tật lồi mắt trâu, giác mạc to bẩm sinh.

Chị Bé Thy, mẹ bé đã lặn lội đưa con tới nhiều bệnh viện với hy vọng rằng có thể lấy lại được chút ánh sáng cho con. Tuy nhiên, với căn bệnh này, việc điều trị cho bé không hề dễ dàng trong một sớm một chiều. 

{keywords}
Bé Trần Hoàng Gia Anh được bạn đọc ủng hộ gần 48 triệu đồng

Từ TP.HCM, chị được chỉ ra Viện Mắt Trung ương. Khi lên mạng tìm hiểu thông tin, chị tình cờ được một nhóm từ thiện giúp chị đưa bé ra HN thăm khám. 

Con bệnh, chị phải nghỉ việc lo đưa con đi chạy chữa. Thế nên khó khăn chồng chất khó khăn, chi phí ngày một tăng mà tiền thì không làm ra. Chồng chị cũng vì phụ chăm sóc con cùng mà chuyển qua chạy xe ôm, thu nhập bấp bênh.

Sau khi bài viết Không có tiền phẫu thuật, bé trai có nguy cơ mù vĩnh viễn được đăng tải trên Báo VietNamNet. bạn đọc báo và những mạnh thường quân đã chung tay chia sẻ với bé Trần Hoàng Gia Anh. Số tiền bạn đọc ủng hộ được chúng tôi trực tiếp chuyển cho mẹ cháu là 47.900.000 đồng.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Bé Thy nói: “Em sẽ dành số tiền này để lo cho cháu. Điều mẹ con em mong muốn nhất là có thể cứu được con mắt. Mỗi lần nghe mẹ nói mà cháu cứ như ghé ghé đầu để nghe tội lắm”. 

Đức Toàn