- Chiều ngày 21/9, PV VietNamNet đã tới Viện bỏng Quốc gia, trao số tiền 9.200.000 đồng cho em Nguyễn Minh Tuấn bị bỏng điện, hiện đang điều trị tại đây.

Bố mẹ bỏ nhau, bé trai 2 tuổi bị ung thư cầu cứu

Gia cảnh bi đát của hai mẹ con cùng mắc bệnh ung thư

Như VietNamNet đã thông tin, em Nguyễn Minh Tuấn, nhân vật trong bài viết Bị bỏng điện nặng, bé trai nguy cơ hỏng cả chân lẫn tay trong lúc câu cá ngoài sông, không may bị dòng điện phóng xuống dẫn tới bỏng nặng. Tại Viện bỏng Quốc gia, bác sĩ đánh giá trường hợp của em là ca bỏng rất phức tạp.

Suốt hơn 2 tháng con trai điều trị trong bệnh viện, gia đình anh Nguyễn Văn Tùng đã khánh kiệt, vay nợ một số tiền rất lớn. Kinh tế gia đình kiệt quệ, việc điều trị của Tuấn gặp nhiều khó khăn.

Sau khi Báo VietNamNet đăng tải tình cảnh của Tuấn và gia đình, rất nhiều bạn đọc giàu lòng nhân ái của báo đã động viên, sẻ chia với em. Nhiều người đã hỗ trợ Tuấn qua Quỹ của báo tổng số tiền 9.200.000 đồng. Số tiền này đã được PV VietNamNet trao đến tận tay bố của Tuấn vào chiều 21/9.

{keywords}
Gia đình em Tuấn nhận tấm lòng bạn đọc ủng hộ qua báo VietNamNet

Cầm tấm lòng bạn đọc trên tay, anh Nguyễn Văn Tùng hết sức xúc động, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà hảo tâm và quý báo đã giúp đỡ gia đình trong lúc khốn đốn nhất.

Biết được hoàn cảnh của em Nguyễn Minh Tuấn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng, PGS,TS,BS Hồ Xuân Hương, phó chủ nhiệm Khoa nhi Viện bỏng quốc gia chia sẻ: “Hiện tại sức khỏe của Tuấn đã ổn định, những vết bỏng nặng trên cơ thể gần như đã bình phục. Tuy nhiên phần cổ cánh tay phải của em Tuấn bị bỏng nặng dẫn tới khả năng hoạt động co duỗi đã mất. Trong khoảng 2-3 tuần nữa em sẽ được xuất viện trở về nhà”.

Phạm Bắc