- Ngày 22/2, PV VietNamNet đã trao tới cháu Nguyễn Hà Anh Đức hơn 20 triệu đồng là số tiền bạn đọc ủng hộ qua báo.

TIN BÀI KHÁC

Lần thứ 2 gặp lại cậu bé Anh Đức trong bài viết Ngã vào nồi nước phở đang sôi, bé trai nguy kịch tính mạng tại Khoa Nhi Viện Bỏng Quốc gia, chúng tôi phần nào yên tâm hơn khi được bố em là anh Nguyễn Văn Tự cho biết, từ khi báo có bài viết, gia đình và Đức đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các nhà hảo tâm nên sức khỏe đã khá hơn rất nhiều.

Hiện tại, những vết bỏng nặng của em đã được các bác sĩ ghép da, vết nhẹ hơn đang lên da non. Bác sĩ nói, nếu tình trạng tiến triển tích cực, Đức sẽ sớm được xuất viện về nhà. Tuy nhiên theo định kì mỗi tháng, gia đình vẫn cần đưa em đến bệnh viện kiểm tra.   

{keywords}
Bé Anh Đức bị bỏng nặng 50% cơ thể

Như trước đó đã đưa tin, bé Nguyễn Hà Anh Đức là con trai cả của vợ chồng anh Nguyễn Văn Tự và chị Hà Thị Dung. Trong những ngày giáp Tết Nguyên đán, mọi người đang chuẩn bị đón Tết thì tai họa bất ngờ ập đến. Bé Anh Đức trong lúc đang chơi đùa không may bị trượt chân ngã vào nồi canh phở đang sôi, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hoàn cảnh gia đình vợ chồng anh Tự vô cùng khó khăn, là hộ cận nghèo ở xã, con nhập viện cấp cứu, hai vợ chồng chạy vạy khắp nơi, tài sản trong nhà bán được đều bán cả. Trong những ngày cuối năm, ai cũng cần đến tiền nên cũng không vay mượn ai được nhiều .Trong lúc tuyệt vọng, bất lực trước số phận, may mắn có bạn đọc báo VietNamNet kịp thời giúp đỡ.

{keywords}
Đại diện báo Vietnamnet trao số tiền bạn đọc ủng hộ tới tận tay gia đình bé Anh Đức

Sau khi bài viết về hoàn cảnh của gia đình em đăng trên báo VietNamNet, nhiều bạn đọc đã gọi điện và trực tiếp gửi quà thăm hỏi, chia sẻ khó khăn cho gia cảnh. Ngoài ra, gia đình em Đức còn nhận được hơn 10 triệu đồng, bạn đọc gửi về qua đường bưu điện.

Sáng ngày 22/2, báo VietNamNet trao số tiền 21.885.000 đồng là tấm lòng bạn đọc ủng hộ qua báo tới gia đình em Anh Đức.

Cảm động trước sự quan tâm dành cho gia đình mình, anh Tự xúc động cho biết, những tình cảm quý báu đó chính là nguồn động viên to lớn và tiếp thêm hy vọng cho vợ chồng anh trong cuộc chạy đua giành giật sự sống cho con.

Phạm Bắc