- Ngày 17/5, PV VietNamNet đã tới bệnh viện K3 Tân Triều, trao đến bé Phạm Nhật Anh mắc bệnh ung thư tinh hoàn số tiền 25.655.000 đồng do bạn đọc ủng hộ.

TIN BÀI KHÁC

Bé Phạm Nhật Anh là con trai đầu lòng của vợ chồng anh Phạm Văn Thắng và chị Hà Thị Hoài. Vừa lọt lòng mẹ chưa lâu, bé Nhật Anh mắc bệnh u tinh hoàn ác tính. Căn bệnh quái ác đang hằng ngày hành hạ đau đớn và có thể lấy đi tính mạng bé bất cứ lúc nào. 

{keywords}
Vừa mới lọt lòng mẹ, bé Nhật Anh đã mắc phải căn bệnh hiểm nghèo

Pháp đồ điều trị cho bé lâu dài và rất tốn kém. Mỗi đợt truyền hóa chất phải dùng đến những loại thuốc đặc trị đắt đỏ nằm ngoài danh mục bảo hiểm, gia đình phải đóng đến chục triệu đồng.

Vừa mới lập gia đình, cả hai vợ chồng trẻ vẫn chưa có công ăn việc làm ổn định. Anh Thắng trước kia có đi phụ xe nhưng từ ngày con phát bệnh, anh phải nghỉ việc ở viện cùng vợ chăm sóc con. Không làm ra tiền, mỗi ngày ở viện tiền thuốc thang cho con thì không thể thiếu, đôi vợ chồng trẻ rơi vào cảnh điêu đứng có lúc phải nghĩ đến chuyện đưa con về nhà. 

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao số tiền 25.655.000 đồng bạn đọc ủng hộ đến tận tay gia đình bé Phạm Nhật Anh

Sau khi hoàn cảnh gia của bé Nhật Anh được đăng tải, rất nhiều bạn đọc đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ chi phí cho bé điều trị căn bệnh quái ác này. Ngày 17/5, PV VietNamNet đã tới bệnh viện K3 Tân Triều, trao đến gia đình bé Phạm Nhật Anh số tiền 25.655.000 đồng do bạn đọc ủng hộ.       

Cầm số tiền bạn đọc ủng hộ trên tay, chị Hoài tâm sự: “May mà có bạn đọc báo VietNamnet giúp đỡ nên con em mới có thêm chi phí để điều trị, chứ vợ chồng em đã tính hết đợt này cho cháu về quê. Nhờ có các nhà hảo tâm giúp đỡ, cháu Nhật Anh lại có thêm hy vọng tiếp tục chữa bệnh ”.

Phạm Bắc