Ngày 02/12/2017tại Cocobay đã diễn ra chương trình ca nhạc thiện nguyện mang tên “First Day of Xmas…Give!”. Chương trình do quỹ thiện nguyện Coco Heart tổ chức mang đến một mùa Giáng sinh đầy tròn đầy và yêu thương cho các em nhỏ xã Dang, Tây Giang, Quảng Nam.

Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ tiếp tục được đầu tư vào việc cải tạo lại các cơ sở giáo dục cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa như: trường học, ký túc xá, nhà ăn,....

Chỉ với 100.000vnđ/vé/người, khách tham dự được hoà mình vào thế giới âm nhạc từ ban nhạc Philipines, Công-gô và U-krai-na; cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ hội nhận phần quà có giá trị là các vouchers sử dụng dịch vụ khách sạn, spa, ẩm thực tại Cocobay & Naman Retreat.

{keywords}
Đến với chương trình, các khán giả đã được hoà mình vào thế giới âm nhạc sôi động từ ban nhạc Philipines, Công-gô và U-krai-na

Bên cạnh việc chung tay tổ chức chương trình “First Day of Xmas…Give!”, đội ngũ tình nguyện viên của quỹ thiện nguyện Coco Heart cũng đã kêu gọi sự quyên góp từ cộng đồng với những phần quà như: sách vở, quần áo, giày dép, tiền mặt... cho các em nhỏ và đồng bào nơi xã Dang, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

Quỹ thiện nguyện Coco Heart cũng đang tìm hiểu các mặt hàng thủ công mỹ nghệ do chính người Cơ Tu làm để đưa những mặt hàng này trở thành một sản phẩm bán lẻ tại cửa hàng của Cocobay và Naman Retreat, tạo công ăn việc làm cho họ.

{keywords}
“First Day of Xmas…Give!” diễn ra đầy sôi động

Tổng kết sau hơn 06 tháng đồng hành, Quỹ thiện nguyện Coco Heart đã và đang thực hiện các kế hoạch sau: Hoàn thiện được một ký túc xá và canteen mới tại trường Tiểu học Tây Giang; Bán đấu giá một căn hộ Cocobay và một kỳ nghỉ cao cấp tại resort 5 sao Naman Retreat, để quyên góp từ thiện cho quỹ Global Gift. Các hoạt động này nhằm hỗ trợ dự án giúp đỡ phụ nữ và trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo tại những vùng khó khăn;

Trao tặng hàng trăm phần bánh trung thu đến các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Xã Dang, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam; Dùng toàn bộ tiền bán vé trong chương trình “Thắp đèn cây thông - bật đèn thắp tương lai” đêm 23/12 tại Coco Starlight Fest 2017 để làm quỹ từ thiện, mang ánh sáng điện về cho xã Dang, Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

{keywords}
Chương trình thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

“Một doanh nghiệp không chỉ tập trung phát triển bền vững về lợi nhuận mà còn quan tâm tới hoạt động vì cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội, là những mục tiêu mà chúng tôi muốn tạo dựng. Chúng tôi đang cố gắng để tới năm 2020 có thể tạo ra tối thiểu thêm 10.000 việc làm, hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ - rất nhiều trong số đó là Phụ Nữ; xây dựng thêm hệ thống giao thông công cộng, phát triển trường học và nhiều chương trình giáo dục du lịch cải tiến cho miền Trung Việt Nam xinh đẹp.” - đây là lời khẳng định của bà Coco Trần - Chủ tịch sáng lập quỹ Coco Heart, Phó Chủ tịch Tập đoàn Empire, trong sự kiện The Global Gift Gala lần thứ 25 - Chương trình tôn vinh những người có tấm lòng nhân ái có tầm ảnh hưởng toàn cầu.

Tâm niệm trẻ em chính là tương lai của đất nước, trong thời gian qua quỹ Coco Heart đã và đang đồng hành với nhiều hoạt động thiện nguyện tích cực, đầy ý nghĩa với cộng đồng Việt Nam và Quốc tế, nhằm mong muốn mang lại những cơ hội phát triển toàn diện và tốt nhất dành cho trẻ em.

Xuân Thạch