- Vừa qua, PV VietNamNet đã trở về thăm và trao số tiền 13.905.000 đồng bạn đọc ủng hộqua quỹ báo đến anh Lê Doãn Hóa, nhân vật trong bài viết Xót xa vợ chăm chồng tai nạn liệt giường, con thơ nheo nhóc.

Tai nạn giao thông cách đây 4 năm khiến cả hai chân anh Hóa bị liệt hoàn toàn. Nằm một chỗ lâu ngày phần đùi và mông bị viêm loét đang có nguy cơ hoại tử.

{keywords}
Gặp tai nạn nghiêm trọng, từ trụ cột gia đình anh Hóa trở nên tàn phế, phải nằm liệt một chỗ

Kể từ đó, mọi gánh nặng đều đổ dồn lên vai chị Thơm, vợ anh. Vừa lo xoay sở kiếm tiền, chị vừa phải ở bệnh viện để chăm sóc chồng, bởi mọi sinh hoạt từ ăn uống cho đến vệ sinh cá nhân, anh Hóa không thể tự làm được. Hai đứa con thơ tội nghiệp, chị phải nhờ người thân chăm nom giúp.

Chồng nằm liệt một chỗ, các con nhỏ nheo nhóc một mình chị Thơm gồng gánh nuôi cả gia đình, đến khi chồng nhập viện điều trị, chị phải vay mượn khắp nơi. Khoản nợ chạy chữa hàng trăm triệu cho chồng chưa trả được, các con nheo nhóc, chị Thơm bế tắc, không cách nào xoay sở.

{keywords}
Gia đình chị Thơm nhận số tiền bạn đọc ủng hộ

Sau khi hoàn cảnh gia đình được báo VietNamNet đăng tải, nhiều nhà hảo tâm trong, ngoài nước đã thể hiện sự thông cảm, sẻ chia. PV Báo VietNamNet đã về nhà anh chị để trao số tiền bạn đọc ủng hộ. Với số tiền này, chị Thơm cho biết sẽ dùng để mua thuốc và dành để anh Hóa đi khám định kì.

Qua đây, chị Thơm cũng gởi lời cảm ơn đến quý bạn đọc VietNamNet, các mạnh thường quân đã hỗ trợ, giúp đỡ chị trong thời gian qua. Sự giúp đỡ quý báu phần nào vơi đi bớt khó khăn, để chị chăm lo chochồng  các con mình tốt hơn.

Phạm Bắc