- Sáng 10/2, Báo VietNamNet phối hợp với chính quyền địa phương tại Tây Ninh và Công ty CP Xây dựng Tập đoàn Hòa Bình tổ chức trao quà Tết cho người nghèo tại xã Thanh Phước (Gò Dầu, Tây Ninh). 

Đây là chương trình Báo VietNamNet thường xuyên làm cầu nối với các nhà tài trợ, doanh nghiệp đem cái tết ấp đến cho người nghèo ở các địa phương. Nhiều năm qua, Báo VietNamNet đã mang đến cái Tết ấm áp cho hàng nghìn hộ nghèo ở các xã, huyện ở vùng sâu, vùng xa trên khắp đất nước.   

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao quà cho người dân xã Thanh Phước.

Năm nay, chương trình trao tặng 100 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng), tổng trị giá 50 triệu đồng cho các hộ nghèo ở xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, Tây Ninh. Số tiền này được tài trợ bởi Công ty CP Xây dựng Tập đoàn Hòa Bình. 

{keywords}
Lãnh đạo huyện Gò Dầu trao giấy cảm ơn cho nhà tài trợ.

Xúc động trước tấm lòng của nhà tài trợ, ông Nguyễn Văn Lạc, Chủ tịch UBND xã Thanh Phước cho biết: "Người dân xã Thanh Phước chủ yếu sống dựa vào nông nghiệp, chăn nuôi. 

Một số gia  đình vẫn còn gặp nhiều khó khăn, cuộc sống vẫn còn nghèo và cận nghèo. Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước, xã Thanh Phước luôn tạo điều kiện để người dân phát triển kinh tế. Hôm nay, xã Thanh Phước vinh dự nhận được sự giúp đỡ từ các mạnh thường quân cho các hộ nghèo, khó khăn của xã.  

{keywords}
Đại diện Công ty CP Xây dựng Tập đoàn Hòa Bình trao quà và chúc tết bà con.

Điều này thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách truyền thống đạo lý của dân tộc Việt Nam. Tôi đại diện bà con nơi đây cám ơn những tấm lòng của những mạnh thường quân luôn hướng về, quan tâm, giúp đỡ người nghèo tại địa phương". 

Đức Toàn