- Phát hiện con bị nổi một khối u nhọt ở gần bộ phận sinh dục, ngày càng sưng to đau đớn, chị Nguyễn Thị Nguyệt hốt hoảng đưa con đi khám. Khi nghe bác sĩ thông báo kết quả, chị như chết lặng.

TIN BÀI KHÁC

Bé Hoa Thị Thanh Huyền 4 tuổi, con gái út của vợ chồng anh Hoa Ngọc Kiên (sinh năm 1982) và chị Nguyễn Thị Nguyệt (sinh năm 1983), trú tại xóm 19, xã Tân Dân, huyện Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên) mắc căn bệnh ung thư phần mền đang rất cần đến sự giúp đỡ của quý bạn đọc.

{keywords}
Mắc căn bệnh ung thư phần mềm, sự sống của bé Huyền nguy hiểm

Theo thông tin của gia đình chị Nguyệt, bé Huyền sinh ra rất khỏe mạnh và hiếu động. Nhưng cách đây vài tháng, bé có một số triệu chứng bất thường. Gần bộ phận sinh dục của Huyền mọc một khối u nhọt, ngày càng to dần gây đau nhức, có lúc không bước nổi. Gia đình rất lo lắng nên đưa bé đến bác sĩ thăm khám.

Sau khi kiểm tra sơ bộ, các bác sĩ chẩn đoán bé bị ung thư phần mềm có thể nguy hiểm tính mạng. Ngay sau khi có kết quả, bé Huyền được chuyển đến bệnh viện K3 điều trị. Hiện tại, bé đang điều trị hóa chất tại phòng 301, khoa Nhi bệnh viện K3.

Trong thời gian nhập viện, bé phải truyền hóa chất và dùng thuốc ngoài danh mục, mỗi lần chi phí tới 4-5 triệu đồng. Đau đớn hơn, Huyền phải chịu đựng những cơn đau thấu tận tim gan dù tuổi còn quá nhỏ. Cơ thể ngày một ngày một gầy guộc, tóc trên đầu rụng không còn một sợi. So với những bạn bằng tuổi, Huyền chỉ nhỏ bằng một nửa.

{keywords}
 Bé Huyền đang rất cần đến sự giúp đỡ của bạn đọc

Mặc dù Huyền có bảo hiểm hỗ trợ nhưng thuốc điều trị nằm ngoài danh mục đắt đỏ khiến vợ chồng chị Nguyệt nhiều lần rơi nước mắt, lo lắng chuyện không có tiền điều trị tiếp cho con. 

"Trước kia hai vợ chồng đi làm công nhân trong công ty còn có thu nhập. Từ ngày con mắc bệnh, chúng tôi phải nghỉ hết mọi việc để chăm sóc con. Không có thu nhập, tiền thuốc của con đắt đỏ, nợ nần thì mỗi ngày chồng chất", chị Nguyệt ngậm ngùi chia sẻ.

Theo bác sĩ, bệnh tình của bé Huyền phải nằm viện điều trị lâu dài, khá tốn kém, đặc biệt là những ngày tiếp theo phải điều trị bằng xạ trị để kéo dài sự sống cho em. Trong khi đó, tình cảnh gia đình đã bất lực, không biết vay ở đâu, tìm được ai giúp đỡ. Rất mong hoàn cảnh của bé Huyền được bạn đọc đón nhận, sẻ chia.

Phạm Bắc

Mọi đóng góp có thể gửi về: 

1. Gửi trực tiếp :Chị Nguyễn Thị Nguyệt, xóm 19, xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, Hưng Yên. SĐT: 0915.917.982

2. Ủng hộ qua Báo VietNamNet: Ghi rõ ủng hộ MS 2017.232 (em Hoa Thị Thanh Huyền)

Chuyển khoản: Báo VIETNAMNET

Số tài khoản: 0011002643148. Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam - 198 Trần Quang Khải, Hà Nội

- Chuyển khoản từ nước ngoài: Bank account:VIETNAMNET NEWSPAPER

- The currency of bank account: 0011002643148

- Bank:- BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM

- Address: 198 Tran Quang Khai, Hanoi,Vietnam

- SWIFT code: BFTVVNV X

- Qua TK ngân hàng Viettinbank:

Chuyển khoản: Báo VietNamnet

Số tài khoản: 114000161718

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa

- Chuyển tiền từ nước ngoài:

Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade, Dong Da Branch

- Address: 183 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội

- Swift code: ICBVVNVX126

3. Hoặc trực tiếp báo VietNamNet:

- Phía Bắc địa chỉ: tầng 3, tòa nhà C’Land,156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội.

- Phía Nam: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam, số 408 Điện Biên Phủ, P11,Q10, TP.HCM. ĐT: 08 3818 1436