- Quả bóng vàng Dương Hồng Sơn,  bình luận viên Quang Huy và nhà báo thể thao Vũ Song Toàn sẽ bình luận trực tiếp trước thềm chung kết U23 Việt Nam- Uzbekistan vào sáng mai, 9h30 ngày 27/1 tại chương trình Bàn tròn trực tuyến của VietNamNet.

 LTS: Ngay từ bây giờ, quý độc giả có thể gửi câu hỏi về địa chỉ: bantrontructuyen@vietnamnet.vn, hoặc gửi comment tại fanpage Vietnamnet.vn, hoặc phản hồi qua bài viết này.

U23 Việt Nam sẽ chơi như thế nào, khắc chế đối thủ và phát huy những điểm mạnh của mình ra sao? Và liệu một lần nữa thầy trò HLV Park Hang Seo có làm 90 triệu trái tim rung lên vì hạnh phúc và niềm tự hào?

Tất cả sẽ được nhìn rõ hơn qua những phân tích, bình luận trên mọi góc cạnh của 3 vị khách mời tại Bàn tròn trực tuyến của VietNamNet. Chương trình hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn, sôi nổi và được phát trực tiếp vào 9h30 sáng ngày 27/1, trước 5 giờ trận chung kết diễn ra.

Ba vị khách mời là những gương mặt nổi tiếng trong làng bóng đá nước nhà.

{keywords}
Bình luận viên Quang Huy

Bình luận viên Vũ Quang Huy: Với thâm niên 22 năm trong nghề, BLV Quang Huy được fan hâm mộ coi là nhà bình luận bóng đá xuất sắc nhất hiện nay với góc nhìn sâu sắc, đi vào lòng người.

Trong chương trình Góc nhìn thẳng bình luận trực tiếp về trận bán kết U23 Việt Nam- U23 Qatar diễn ra sáng 23/1, tựa như giác quan thứ 6 mách bảo, anh đã đưa ra lời nhận định chuẩn xác tới không ngờ: “Tôi đặt niềm tin vào chiến thắng của Việt Nam. Tôi nghĩ chúng ta sẽ có một thắng lợi xứng đáng và sát nút”.

{keywords}
Cựu cầu thủ, thủ môn Dương Hồng Sơn

Cựu cầu thủ, thủ môn Dương Hồng Sơn: Anh từng khoác áo đội Sông Lam Nghệ An, CLB T&T Hà Nội và để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng người hâm mộ với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” tại giải Vô địch Đông Nam Á 2008 (AFF CUP 2008).

Anh là “quả bóng vàng”, là nhân tố đóng vai trò quan trọng số 1 đưa Việt Nam lần đầu tiên đoạt chức vô địch AFF CUP 2008. Anh đã giải nghệ sự nghiệp cầu thủ , thủ môn năm 2016 và hiện đang là HLV thủ môn đội U19 CLB T&T Hà Nội.

{keywords}
Nhà báo Vũ Song Toàn

Nhà báo Vũ Song Toàn: Anh từng là trưởng ban Thể thao của báo VietNamNet, là cây viết bình luận bóng đá xuất sắc trong lòng độc giả. Hiện, anh là Tổng giám đốc Công ty truyền thông  Emobi, sáng lập viên trang thông tin bongdanet.vn.

Trong một bài viết gần đây ở chuyên trang Tuanvietnam của VietNamNet, anh đã tâm tư: “Trong men say của niềm hân hoan chiến thắng và sự thăng hoa cảm xúc, vẫn cần phải lắng lại. Để chiến thắng không thể biện minh cho tất cả. Kỳ tích cần phải bền vững chứ không chỉ “sớm nở tối tàn”.

Trở lại trận bán kết vừa qua, có thể nói, đó thực sự là một chiến thắng khiến cả dân tộc phải khóc vì hạnh phúc, còn bạn bè châu lục cũng phải ngả nón bái phục vì hành trình như chuyện cổ tích của U23 Việt Nam.

{keywords}
3 khách mời tham gia bình luận chung kết U23 Việt Nam- Uzbekistan sáng 27/1/2018

Người hùng Quang Hải, người nhện Bùi Tiến Dũng, “thầy phù thủy” Park Hang Seo… là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi “chiến công”  đưa U23 Việt Nam vào trận chung kết lịch sử sắp diễn ra, gặp đối thủ U23 Uzbekistan.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo và các học trò nói rằng họ vẫn chưa muốn dừng lại.  Sức mạnh của U23 Việt Nam hiện tại không chỉ nằm ở 11 cầu thủ trên sân, ở một tập thể 30 người, mà là hội tụ của hơn 90 triệu người dân Việt Nam.

Sau trận bán kết chiều ngày 23/1, ngày mà U23 Việt Nam làm nên lịch sử, người dân cả nước đã xuống đường ăn mừng. Chiến thắng của U23 Việt Nam đã tạo nên niềm tin về sức mạnh, khát vọng của người Việt vươn ra biển lớn, không chỉ trong lĩnh vực thể thao. Những giọt nước mắt nghẹn ngào của Đức Chinh, Quang Hải… đã chảy. Còn ở quê nhà, hàng triệu người hâm mộ cũng đã rơi nước mắt vì hạnh phúc vỡ òa.

Và giây phút này, người hâm mộ lại hồi hộp, thổn thức và chắn chắn sẽ cổ vũ đến khản cổ ở trận đấu cuối cùng giải U23 châu Á cho U23 Việt Nam. Tại Thường Châu, sự chuẩn bị kỹ về mọi mặt sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào trận đánh lớn nhất từ đầu giải đấu với một tâm thế ngập tràn niềm tin lớn.

Khi có niềm tin, sẽ chiến thắng!

“Chúng tôi đến đây để làm những điều đặc biệt, và điều đặc biệt ấy sẽ tiếp tục xảy ra ở trận chung kết. Toàn đội chưa dừng lại mà quyết giành cúp vô địch, đáp lại lòng mong mỏi, tin yêu của người hâm mộ nước nhà”, HLV Park Hang Seo tự tin tuyên bố.

Kính mời bạn đọc hãy gửi câu hỏi và giao lưu trực tiếp với 3 vị khách mời vào lúc 9h30 sáng ngày 27/1 tại chương trình Bàn tròn trực tuyến về chung kết diễn ra buổi chiều cùng ngày. Emai: bantrontructuyen@vietnamnet.vn, hoặc, hoặc gửi comment tại fanpage Vietnamnet.vn, hoặc phản hồi qua bài viết này.

Trân trọng đón xem!

VietNamNet

Hành trình kỳ diệu vào chung kết châu Á của U23 Việt Nam

Hành trình kỳ diệu vào chung kết châu Á của U23 Việt Nam

Từ chỗ bị coi là đội lót đường, U23 Việt Nam đã viết hết kỳ tích này đến câu chuyện cổ tích khác khi vào đến chung kết U23 châu Á 2018.

'Đêm trắng' ở làng may cờ trước trận CK U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan⁩

'Đêm trắng' ở làng may cờ trước trận CK U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan⁩

Những ngày này, khi cả nước đang hướng về trận chung kết U23 Châu Á cũng là lúc làng may cờ tổ quốc ở Từ Vân, xã Lê Lợi, huyện Thường Tín, Hà Nội hoạt động hết công suất để đủ số lượng cờ cung ứng cho thị trường

Bùi Tiến Dũng: Đôi tay từng lấm lem bùn vữa phụ hồ, từng gạt nước mắt vì nghịch cảnh, đôi tay giúp U23 làm nên lịch sử

Bùi Tiến Dũng: Đôi tay từng lấm lem bùn vữa phụ hồ, từng gạt nước mắt vì nghịch cảnh, đôi tay giúp U23 làm nên lịch sử

Đôi tay ấy từng lấm lem vữa, bùn, xi măng và cát.