- Kết thúc bình luận trực tiếp là cảm xúc tràn ngập niềm tin U23 Việt Nam sẽ thắng với pha đột kích cuối trận, BLV Quang Huy, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn và nhà báo Vũ Song Toàn chia sẻ.

Chương trình bình luận trực tiếp về trận chung kết U23 Việt Nam- U23 Uzbekistan vừa kết thúc.

Chương trình bình luận trực tiếp trận chung kết bóng đá U23 Việt Nam- U23 Uzbekistan tại trường quay báo VietNamNet vừa kết thúc sáng nay, 27/1.

U23 Việt Nam sẽ chơi như thế nào, khắc chế đối thủ và phát huy những điểm mạnh của mình ra sao? Và liệu một lần nữa thầy trò HLV Park Hang Seo có làm 90 triệu trái tim rung lên vì hạnh phúc và niềm tự hào?

Đó là băn khoăn phổ biến nhưng trong nhiều câu hỏi độc giả gửi về, hầu hết fan hâm mộ bóng đá đều dành cho 3 vị khách dấu hỏi lớn: "Dự đoán kết quả trận chiều nay ra sao? Tỷ số sẽ như thế nào?"

Không ngại ngần, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn dự đoán rằng: 90 phút đầu, hai đội sẽ hòa 1-1. Nếu đá penatly, mình sẽ thắng".

Cũng cho rằng, Việt Nam- Uzbekistan sẽ hòa trong 2 hiệp chính, nhưng nhà báo Vũ Song Toàn nói: "Việt Nam sẽ thắng ngay trong hiệp phụ".

"U23 Việt Nam sẽ thắng trước Uzbekistan trong 90 phút đầu. Có thể là 1-0, sát nút với pha đột kích bất ngờ vào cuối trận", BLV Quang Huy quả quyết.

Vì đâu có niềm tin lớn như vậy? Mời quý bạn đọc theo dõi những phân tích, bình luận của 3 vị khách tại video sau:

Một số hình ảnh tại buổi ghi hình bình luận trực tiếp:

{keywords}
Bình luận viên Quang Huy và cựu thủ môn quả bóng vàng Dương Hồng Sơn
{keywords}
Nhà báo Vũ Song Toàn và nhà báo Hà Sơn
{keywords}
Nhà báo Hà Sơn và bình luận viên Quang Huy

Bình luận viên Vũ Quang Huy: Với thâm niên 22 năm trong nghề, BLV Quang Huy được fan hâm mộ coi là nhà bình luận bóng đá xuất sắc nhất hiện nay với góc nhìn sâu sắc, đi vào lòng người.

Trong chương trình Góc nhìn thẳng bình luận trực tiếp về trận bán kết U23 Việt Nam- U23 Qatar diễn ra sáng 23/1, tựa như giác quan thứ 6 mách bảo, anh đã đưa ra lời nhận định chuẩn xác tới không ngờ: “Tôi đặt niềm tin vào chiến thắng của Việt Nam. Tôi nghĩ chúng ta sẽ có một thắng lợi xứng đáng và sát nút”.

Cựu cầu thủ, thủ môn Dương Hồng Sơn: Anh từng khoác áo đội Sông Lam Nghệ An, CLB T&T Hà Nội và để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng người hâm mộ với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” tại giải Vô địch Đông Nam Á 2008 (AFF CUP 2008).

Anh là “quả bóng vàng”, là nhân tố đóng vai trò quan trọng số 1 đưa Việt Nam lần đầu tiên đoạt chức vô địch AFF CUP 2008. Anh đã giải nghệ sự nghiệp cầu thủ , thủ môn năm 2016 và hiện đang là HLV thủ môn đội U19 CLB T&T Hà Nội.

Nhà báo Vũ Song Toàn: Anh từng là trưởng ban Thể thao của báo VietNamNet, là cây viết bình luận bóng đá xuất sắc trong lòng độc giả. Hiện, anh là Tổng giám đốc Công ty truyền thông  Emobi, sáng lập viên trang thông tin bongdanet.vn.

Trong một bài viết gần đây ở chuyên trang Tuanvietnam của VietNamNet, anh đã tâm tư: “Trong men say của niềm hân hoan chiến thắng và sự thăng hoa cảm xúc, vẫn cần phải lắng lại. Để chiến thắng không thể biện minh cho tất cả. Kỳ tích cần phải bền vững chứ không chỉ “sớm nở tối tàn”.

Mọi ý kiến bạn đọc xin gửi về emai: bantrontructuyen@vietnamnet.vn, hoặc, hoặc gửi comment tại fanpage Vietnamnet.vn, hoặc phản hồi qua bài viết này.

Trân trọng!

VietNamNet