Tại các căn số 204, 304 và 404, toà nhà T11 Khu nhà ở Happy House Garden - nằm trong Khu đô thị mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, hễ cứ mưa là nước cống lại dâng từ tầng 2 lên tầng 4, làm hỏng toàn bộ sàn gỗ và đồ dùng trong nhà, gây nguy cơ chập điện bất cứ lúc nào.

Từ đầu mùa mưa, chuyên lạ có thật này đã được các hộ dân nhiều lần phản ánh cho bà Dung - Giám đốc quản lý toà nhà của Xí nghiệp dịch vụ Thuỵ Điển. Theo phản ánh của các hộ dân, tiền thì đã thu, nhưng bà Dung vô trách nhiệm khi không thực hiện việc sửa chữa.

{keywords}

{keywords} 

Các hộ dân tại tầng 3 của tòa nhà đang quét nước cống. Ảnh chụp lúc 20h10 phút ngày 21/9/2015.

Khu nhà ở Happy House Garden là một trong những khu đô thị mới lớn nhất Hà Nội, có diện tích xấp xỉ 300ha.

Theo quảng cáo của chủ đầu tư, Khu nhà ở này có quy hoạch mặt bằng hiện đại, 11 khối nhà bao xung quanh một không gian cây xanh lớn, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, được kỳ vọng là môi trường sống thân thiện với mỗi người Việt Nam. Tuy nhiên thân thiện đâu chưa thấy, chỉ biết mỗi khi trời mưa, một số hộ dân lại phải nai lưng quét nước cống dâng lên, bên cạnh đó là nỗi lo chập điện và những hậu quả khôn lường mỗi khi trời mưa gió.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông đến bạn đọc về sự việc này.

Theo Báo Xây Dựng

Các ý kiến phản hồi về bài viết, câu hỏi tư vấn, phân tích, đánh giá các dự án vui lòng gửi về email: vland@vietnamnet.vn