Đôi vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt sở hữu căn biệt thự siêu sang ở quận 7 - TPHCM. Đây không chỉ là nơi chốn đi về của cặp đôi sau một ngày làm việc mà nó còn được Thủy Tiên sử dụng để quay các sản phẩm âm nhạc của mình.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trước đây sống ở một chung cư cao cấp tại Quận 2. Tuy nhiên, giữa năm 2014, cặp đôi đã chuyển về sinh sống tại một căn biệt thự ở Quận 7. Cơ ngơi sang trọng của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Căn biệt thự nằm ở vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm Sài Gòn 10 phút di chuyển bằng ô tô. Với 300 m2 và có sân vườn rộng rãi, căn biệt thự này thật sự là mơ ước của nhiều người.

{keywords} 

Tông màu chủ đạo của căn nhà là màu trắng cũng được lựa chọn kỹ lưỡng. Ngoài ra, Thủy Tiên còn chia sẻ việc chọn nơi đây để xây nhà vì an ninh tốt, được bảo vệ cả ngày. Chính vì thế, khi cả 2 bận rộn với công việc thì vẫn có thể an tâm về con cái hơn.

{keywords}

Biệt thự nằm trên khu đất diện tích 300m2, với nội thất sang trọng, thiết kế hiện đại.

{keywords}

Khu bếp và bàn ăn nối liền với phòng khách. Bàn ghế và các vật dụng trang trí trong nhà khác cũng mang gam màu trắng sạch sẽ, sang trọng.

{keywords}

Nhà bếp rộng rãi với tông màu trắng chủ đạo.

{keywords}

Phòng tắm riêng nối liền với khu để trang phục của Thủy Tiên - Công Vinh.

{keywords}

Trong ngôi nhà cũng có một phòng riêng để Thủy Tiên chơi nhạc

{keywords}

Phòng ngủ của cặp đôi được bài trí sang trọng trong không gian nhiều ánh sáng và thoáng đãng. Tổ ấm mới này có 5 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Ngoài ra, Công Vinh - Thủy Tiên cũng xây dựng phòng karaoke, phòng đọc sách để thư giãn. Nữ ca sĩ Hạnh phúc mong manh còn chiều chồng tới mức dựng cả một phòng gym với đầy đủ các thiết bị luyện tập để Công Vinh rèn giũa những khi về nhà thăm gia đình.

{keywords}

Bên ngoài căn biệt thự triệu đô của Công Vinh - Thủy Tiên.

{keywords}

Căn nhà nằm trong khu biệt thự biệt lập ở quận 7, TP HCM. Khu nhà của Thủy Tiên có hồ bơi, phòng tập thể dục và thảm cỏ xanh mướt bao bọc quanh nhà.

{keywords}

Theo Báo Lao động