Burj Al Arab là khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới xa hoa ngoài sức tưởng tượng. Khách sạn có sân đỗ trực thăng trên nóc, khách được đưa đón bằng xe Rolls Royce.

{keywords}

Được thiết kế theo hình dạng cánh buồm, khách sạn Burj Al Arab đã trở thành biểu tượng nổi tiếng của Dubai, là khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới với sự xa hoa khó tưởng tượng. Khi đặt phòng ở đây, du khách sẽ được xe Rolls-Royce có tài xế riêng đến đón ở sân bay.

{keywords}

Becky ở phòng hoàng gia rộng 780 m2, với nội thất xứng với một vị vua. Khu phòng này có thư viện, phòng chiếu phim, hai phòng tắm lớn với bể tắm sục và vòi hoa sen 5 nhánh.

{keywords}

Khách sạn có 202 phòng, mỗi phòng trải rộng hai tầng, với thảm dày và nội thất sang trọng.

{keywords}

Phòng tắm của Becky có các sản phẩm của Hermes. Một quản gia đã chuẩn bị sẵn bồn tắm cho cô để thư giãn. Trong ảnh bên phải, Becky đang ở trong phòng hoàng gia.

{keywords}

Mỗi phòng đều có máy tính cao cấp, như Mac của Apple. Ngoài ra, du khách còn có thể sử dụng các iPad dát vàng trong thời gian ở đây.

{keywords}

Becky cho biết, mỗi lần trở về phòng, cô đều thấy có đồ ăn mới (thường rắc lá vàng) và thiệp viết tay của khách sạn.

{keywords}

Căn phòng còn có giường xoay với rèm lộng lẫy, tạo không khí lãng mạn cho các cặp đôi.

{keywords}

Bạn không khỏi sửng sốt trước hành lang rực rỡ với hai màu chủ đạo là vàng và xanh biển.

{keywords}

Một phòng họp thuộc khu phòng hoàng gia với trần nhà mô phỏng bầu trời.

{keywords}

Khu spa độc đáo này cho du khách nhìn ra chân trời Dubai. Tuy nhiên, phí dịch vụ ở đây không rẻ chút nào. Vé ngày (dùng trong 3 tiếng) lên tới 400 USD (8 triệu đồng).

{keywords}

Cầu thang tuyệt đẹp nối hai tầng của phòng hoàng gia phòphong fhng hoàng gia được trang trí bằng họa tiết da báo ấn tượng.

{keywords}

Khách sạn còn có nhà hàng Al Muntaha nổi tiếng trên đỉnh, với bãi đỗ trực thăng dành cho các vị khách không muốn phải di chuyển trên đường.

{keywords}

Lối vào dát vàng ở Al Mahara, nhà hàng chuyên các món hải sản, được nhiều du khách chụp ảnh. Bạn sẽ được thưởng thức đồ ăn trong tiếng nhạc du dương.

{keywords}

Các bàn ăn nhỏ dành cho hai người được đặt quanh một bể thủy sinh khổng lồ.

{keywords}

Quán bar Sky View nằm trong nhà hàng Al Muntaha cho du khách ngắm nhìn thành phố Dubai về đêm.

{keywords}

Phòng của Becky (bên trái) có khu phòng khách tiện nghi, thoải mái. Đồ ăn như hoa quả, bánh... được đưa tới phòng vài tiếng một lần. Du khách gần như không cần phải rời khỏi đây, trừ khi để thư giãn trên bãi biển riêng của khách sạn.

{keywords}

Ngoài khách sạn 7 sao Burj Al Arab, bạn có thể ghé thăm Jumeirah Zabeel Saray. Vào buổi tối, khách sạn trông giống một cung điện Ả Rập với vô số đèn điện, hoa và cây cối. Phòng nghỉ ở đây có giá từ 480 USD (11 triệu đồng) trở lên.

{keywords}

Phòng vua của Jumeirah Zabeel Saray được dát vàng, với nội thất lộng lẫy và nhiều thảm dệt tay tuyệt đẹp.

{keywords}

Tới Madinat Jumeirah, bạn có thể đi thuyền trên dòng nước xanh tươi chảy quanh khách sạn. Phòng ở đây có giá từ 360 USD (8 triệu đồng).

{keywords}

Bữa sáng muộn ở Madinat Jumeirah có nhiều món ăn độc đáo cho du khách lựa chọn.

Theo Kiến thức