Qua một thời gian dài BĐS chìm trong khó khăn, các ông chủ không còn ‘kiêu kì’ như trước mà luôn chủ động, sáng tạo các chương trình kích cầu tốt nhất để có thể làm “tan chảy” trái tim khách hàng.

Tìm cách gia tăng giá trị sản phẩm

Khi thị trường bất động sản trở nên sôi động, cả nguồn cung và cầu đều tăng lên thì nhiều ông chủ BĐS đều có động thái về việc gia tăng giá trị sản phẩm hay thể hiện sự chuẩn chỉ của mình qua tiến độ thi công nhằm kích cầu và thu hút khách hàng.

Tiến độ xây dựng luôn là một trong những điểm quan trọng nhất để khách hàng tin tưởng vào dự án và chủ đầu tư xây dựng uy tín của mình trên thị trường. Vì vậy, xây dựng đúng tiến độ là một trong những hạng mục thiết thực nhất mà các chủ đầu tư hiện nay thường ưu tiên triển khai dự án của mình.

{keywords}

Với quan điểm đó, mới đây, Chủ đầu tư Hateco Hoàng Mai đã khiến khách hàng của mình vô cùng hài lòng bởi tiến độ xây dựng đáng ngưỡng mộ, công trường rất ngăn nắp, sạch sẽ với vật liệu xây dựng và máy móc hoàn toàn mới. Đây là một trong những điểm cộng lớn của Hateco và bất kỳ ai ngang qua đây thường xuyên sẽ ngạc nhiên vì điều này.

Anh Hoàng, một cư dân ở Tam Trinh chia sẻ “Công trường Hateco lúc nào cũng tấp nập, tôi đi công tác có một tháng về đã thấy lên cao vút rồi. Nhưng may một cái là nhà thầu thi công rất chuyên nghiệp và tuân thủ các quy định an toàn thi công. Công trường lúc nào cũng sạch bóng và sáng loáng. Nhà tôi ở cạnh đây nhưng không hề bị bụi hay bê tông rơi rớt xuống đường”.

{keywords}
Công trường ngăn nắp, sạch sẽ tại Dự án Hateco Hoàng Mai, Hà Nội

Đây cũng là dự án đầu tiên tại Thủ đô của Chủ đầu tư Công ty CP Hateco Hà Nội trong bối cảnh hiện tại nên Hateco càng được đầu tư kỹ càng, tỉ mỉ với chất lượng cao. Tất cả các hạng mục của công trình được thi công với chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực, được tuyển lựa kỹ lưỡng để đảm bảo cho công trình bền vững theo thời gian, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu hiện nay của đa số khách hàng dành cho căn hộ hoàn thiện. Các căn hộ Hateco được bàn giao hoàn thiện với nội thất từ các thương hiệu uy tín như: Thiết bị vệ sinh Inax, bình nóng lạnh ROSSI hoặc PICENZA, sơn Nippon...

Ý nhị làm đẹp lòng khách

Hateco Hoàng Mai nằm trong khu dân cư Tam Trinh và ngay cạnh công viên Yên Sở, hưởng mọi tiện ích của KĐT Gamuda ngay gần với trường liên cấp quốc tế Singapore đã đi vào hoạt động, toàn bộ các căn hộ của dự án này đều có tầm nhìn đẹp ra 3 hồ nước xung quanh hoặc nhìn ra công viên Yên Sở, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Đây cũng là lợi thế nổi trội của dự án này.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối dự án là Đất Xanh Miền Bắc, cuối tháng 10/2015, khu nhà mẫu sẽ hoàn thiện để đón khách. Đối với một khu căn hộ hạng trung có mức giá giao động quanh mức 1.5 tỷ/căn 3 phòng ngủ thì việc có nhà mẫu để phục vụ khách hàng cũng là một động thái rất đáng hoan nghênh.

{keywords}
Hateco Hoàng Mai nhìn từ hồ nước

Hateco Hoàng Mai cũng là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc công bố danh sách các tiện ích và danh mục cụ thể vật liệu hoàn thiện. Đây là một cách làm vừa minh bạch, vừa rất thuyết phục, giúp khách hàng yên tâm về trang thiết bị nội thất khi quyết định mua căn hộ, đồng thời họ cũng dễ hình dung các hạng mục dịch vụ sẽ được sử dụng tại khu căn hộ của mình. Đây thực sự là một cách làm “đẹp lòng” khách hàng ý nhị và tinh tế. Điều này cũng giải thích tại sao, Dự án luôn hút khách mỗi lần ra hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Đơn vị phân phối độc quyền:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc - CN Hai Bà Trưng

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Hàn Việt, 348 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 04 7306 9191 - Hotline: 0914 42 91 91

Minh Tuấn