"Nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh được coi là một trong những sao Việt có cuộc sống hạnh phúc viên mãn nhất tính đến thời điểm hiện tại. Thu Minh cũng là nữ ca sĩ sở hữu nhiều căn biệt thự xa hoa có giá trị lên đến triệu đô.

Thu Minh nổi tiếng trong làng giải trí về sự giàu có. Là một trong những nghệ sĩ có thu nhập hàng đầu làng giải trí, Thu Minh thể hiện đẳng cấp của mình với những món đồ xa xỉ và những căn biệt thự tiền tỷ.

Căn Penhouse trị giá 85 tỷ đồng tại dự án Léman Luxury Apartments (quận 3) của Tập đoàn C.T Group là một trong những tài sản giá trị nhất trong khối tài sản khổng lồ của Thu Minh.

Căn hộ siêu cao cấp của Thu Minh có lối đi được thiết kế riêng biệt. Thậm chí, căn hộ này hiện đại đến mức Thu Minh có thể ngồi tại nhà và mua sắm ở trung tâm thương mại cao cấp ở tầng dưới bằng cách nhấn vào màn hình và lựa chọn.

{keywords}

Được biết Thu Minh mua căn hộ này vào đầu năm 2015 khi cô đang mang thai, đây cũng là món quà vợ chồng cô tặng cho con trai đầu lòng

{keywords}

Căn penhouse triệu đô này có diện tích lên tới 670m2

{keywords}

Nội thất xa xỉ bên trong căn penhouse

{keywords}

Hồ tắm vô cực tại căn Penhouse của nữ ca sĩ nổi tiếng



Do ông xã phải thường xuyên sang châu Âu công tác, vợ chồng giọng ca Đường cong cũng sắm một căn nhà tại Séc để sinh sống. Qua một vài hình ảnh được chia sẻ, mọi người có thể dễ dàng nhận thấy đời sống cao cấp của cặp đôi trong căn nhà đầy đủ bể bơi, sân vườn, phòng tập, phòng xông hơi, phòng dành cho khách rộng rãi,...

{keywords}

Những chuyến đi công tác châu Âu của vợ chồng ca sĩ

{keywords}

Phòng ngủ sang trọng trong căn biệt thự tại Séc của Thu Minh

{keywords}

Phòng bếp hiện đại theo phong cách châu Âu

{keywords}

Khu vườn vô cùng rộng rãi.



Trước đó, vợ chồng “nữ hoàng nhạc dance” phải trả mỗi tháng 200 triệu tiền thuê căn hộ sang trọng bậc nhất tại khách sạn InterContinental, TP.HCM.

Khi được hỏi tại sao không mua một ngôi nhà riêng thay vì hàng tháng phải bỏ ra số tiền lớn để thuê nhà, Thu Minh cho hay, vợ chồng cô vẫn đang tìm kiếm một căn hộ tiện nghi, thoải mái. Trong lúc đó, cô và doanh nhân Hà Lan sống tại đây vì an ninh tốt, đặc biệt, rất tiện lợi cho việc đi lại của cả hai.

{keywords}

Căn hộ thuê 200 triệu/tháng có view nhìn ra nhà thờ Đức Bà

{keywords}

Phòng khách theo phong cách cổ điển tại căn penhouse xa xỉ Thu Minh từng thuê


Khối tài sản khổng lồ của Thu Minh không chỉ dừng lại ở những căn penhouse triệu đô hay biệt thự xa xỉ mà Thu Minh còn là nữ ca sĩ sở hữu nhiều đồ hàng hiệu xa xỉ, siêu xe hạng sang, du thuyền triệu đô.

{keywords}

Thu Minh luôn xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu tên tuổi như Gucci, Versace, Chanel, Valentino, Alexander McQueen,...

{keywords}

Thu Minh sở hữu một chiếc xe thuộc hàng top của Audi, dòng 8L 4.2V. Giá của chiếc xe nằm trong khoảng 400 ngàn USD (tương đương hơn 8 tỷ đồng).

{keywords}

Đây được cho là món quà của người chồng ngoại quốc dành tặng cho cô.

Không chỉ vậy, vợ chồng Thu Minh còn sở hữu du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và chiếc máy bay Piaggio P180 Avanti II của thương hiệu Piaggio Aeros trị giá 5,7 triệu USD (khoảng 120,2 tỷ đồng).

{keywords}

Máy bay của vợ chồng Thu Minh.

{keywords}

Du thuyền trị giá hàng chục triệu đô.

{keywords}


Giàu có và thành công, chính vì vậy Thu Minh luôn thu hút sự chú ý lớn của dư luận cũng như người hâm mộ. Những ngày gần đây, thông tin cô dọa kiện chủ đầu tư dự án Léman Luxury Apartments vì bàn giao nhà chậm tiến độ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận.

Theo Trí thức trẻ


Nội thất xa xỉ bên trong căn penhouse