Nhiều nhà đầu tư BĐS đang hướng tầm ngắm về những dự án khu vực liền kế “Phố Wall” của Việt Nam theo chiến lược nắm bắt hiện tại đón đầu tương lai với hiệu quả sinh lời cao.

Dự án vị trí vàng đắt khách

Năm 2016 chứng kiến sự chuyển dịch lớn trong tâm lý người mua nhà từ những dự án hạng sang khu vực lõi trung tâm quận 1 sang khu vực liền kề “phố Wall” của Việt Nam. Khách mua nhà tìm thấy ở những dự án này nơi an cư lý tưởng với vị trí thuận tiện, giao thông, hạ tầng đồng bộ cùng với tiện ích xứng tầm đẳng cấp. Song song đó, các nhà đầu tư cũng “nhìn thấy” nơi đây cơ hội đầu tư sinh lời cao xuất phát từ sự chuyển dịch tâm lý của người mua.

Anh Nguyễn Hữu Đức, một nhà đầu tư bất động sản cho biết: Thực tế, người mua hay những người có nhu cầu thuê nhà hạng sang để ở đều muốn tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi lý tưởng, thuộc trung tâm để thuận tiện đi lại nhưng vẫn phải đảm bảo sự riêng tư cần thiết. Tất cả những tiêu chí này lại đều tìm thấy ở một số dự án khu vực liền kề trung tâm tài chính của quận 1.

{keywords}

Điều đặc biệt nữa khiến những căn hộ khu vực liền kề trung tâm tài chính có sức hút lớn với khách thuê nhà để ở là chi phí thuê hàng tháng được coi hợp lý hơn nhiều so với những dự án hiện hữu tại lõi quận 1. Qua khảo sát thực tế cho thấy, giá thuê căn hộ hạng sang tại khu vực quận 1 sẽ rơi vào khoảng từ 3.000-7.000 USD. Trong khi đó cũng vẫn những căn hộ hạng sang với tiện ích tương đồng khu vực liền kề thì người thuê chỉ phải chi trả khoảng 1.500 - 2.000 USD.

Nhu cầu thuê căn hộ hạng sang khu vực liền kề trung tâm là “hiện hữu” và ngày càng có xu hướng gia tăng chính là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư. Tương ứng đó thì chi phí bỏ ra để sở căn hộ cho thuê khu vực liền kề này cũng được coi là vừa tầm tay với số đông nhà đầu tư tầm trung và nhỏ. Vì thế không ít nhà đầu tư đã nắm bắt lấy cơ hội này để “xuống tiền”.

Anh Thiên Nam, một trong các nhà đầu tư chia sẻ: “Sau khi xem xét các dự án khu vực trung tâm, tôi quyết định đầu tư 2 căn hộ để cho thuê tại dự án Millennium”.

Cũng như anh Thiên Nam, nhiều nhà đầu tư khác cũng tìm thấy tiềm năng sinh lời cao ở dự án Millennium của Thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri. Theo đó, dự án này sở hữu vị trí vàng với 2 mặt tiền đường Bến Vân Đồn và Nguyễn Hữu Hào ven sông Sài Gòn thơ mộng. Từ dự án cư dân chỉ mất 2-5 phút để đến trung tâm quận 1, khoảng 7-10 phút đến quận 5 và quận 7. Nhờ thế sẽ giúp cư dân rút ngắn được tối đa khoảng cách di chuyển để dành trọn thời gian chăm sóc bản thân, gia đình và tận hưởng cuộc sống.

Hấp dẫn với chính sách “3 không”

Với nhà đầu tư, tiền luôn xoay vòng và không bao giờ năm yên ở trong 1 “giỏ”. Trong một số trường hợp nhà đầu tư đành phải bở lỡ cơ hội vì gặp khó khăn trong việc huy động vốn. Vì thế khi Techcombank - đối tác chiến lược của Masteri triển khai gói hỗ trợ tài chính vô cùng hấp dẫn với dự án Millennium đã được đánh giá là vô cùng hấp dẫn với khách mua nhà nói chung và nhà đầu tư nói riêng.

Theo đó, Techcombank đã áp dụng gói hỗ trợ tài chính “3 không” mà nhiều khách mua nhà mong đợi: không lãi suất, không phí trả nợ trước hạn, không trả nợ gốc cho đến khi bàn giao nhà. Như vậy, nếu mua căn hộ Millennium, khách hàng sẽ không phải trả nợ gốc và lãi cho đến khi nhận nhà. Ngoài ra, trong trường hợp khách mua nhà có thể xoay vòng vốn, trả hết cho ngân hàng trước lúc nhận nhà, cũng sẽ không bị tính phí trả nợ trước hạn, tiết kiệm được khoản tiền khá để đầu tư cho tương lai.

Cũng như nhiều gói hỗ trợ khác, khách hàng mua căn hộ Millennium có thể dùng chính căn hộ đã mua thế chấp để vay tối đa tới 70% tổng giá trị căn hộ. Tất cả những ưu đãi này sẽ giúp khách mua nhà nói chung và nhà đầu tư nói riêng sẽ có thời gian xoay vòng vốn và thanh toán linh hoạt.

Millennium vốn sở hữu nhiều yếu tố độc đáo với vị vị trí trung tâm thành phô, 2 mặt tiền đường bến Vân Đồn - Nguyễn Hữu Hào ven sông Sài Gòn thơ mộng cùng thiết kế tinh tế, bền vững theo thời gian mang đến không gian sống riêng tư đẳng cấp giữ lòng thành phố sôi động. Giờ đây, với chính sách hỗ trợ tối ưu dành cho khách hàng từ Techcombank, Millennium đang tạo ra cơn sốt ở phân khúc căn hộ hạng sang nằm giữa trung tâm thành phố.

Khi quỹ đất ngày càng ít, những dự án hạng sang có vị trí vàng tại trung tâm sẽ ngày càng trở nên hiếm hoi. Vì thế, phần thắng sẽ thuộc về những nhà đầu tư nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cuộc, có quyết định “xuống tiền” đúng chỗ, đúng thời điểm.

Dự án Millennium

- Hotline: (08) 39 159 159 - 01298 179 179

- Địa chỉ dự án: 132 Bến Vân Đồn, TP. HCM

- Văn phòng giao dịch : Phòng G2, Tầng trệt Mê Linh Point Tower, 02 Ngô Đức Kế, Q.1, TP. HCM

- Website: www.millennium.masteri.com.vn

- Email: sales.millennium@masteri.com.vn

Thúy Ngà