Ngày 15/10/2016, Công ty CP Đầu tư xây dựng phát triển nhà số 7 Hà Nội (Handico 7) sẽ khai trương căn hộ mẫu tháp Sun Tower và giới thiệu sản phẩm ra thị trường lần đầu tiên.

Đẳng cấp từ vị trí

Nẳm trong tổng thể dự án Tay Ho Residence, do Công ty CP Đầu tư xây dựng phát triển nhà số 7 Hà Nội (Handico 7) làm chủ đầu tư, tháp Sun Tower cao 27 tầng đang là một trong những điểm sáng của bất động sản khu vực Tây Hồ.

{keywords}

Tổng thể dự án Tay Ho Residence, tọa lạc tại phía Tây của Hồ Tây khu vực đắt giá thứ 2 Hà Nội.

Tọa lạc tại phía Tây của Hồ Tây khu vực đắt giá thứ 2 Hà Nội, phía Tây dự án tiếp giáp với đường Vành đai 2 - Võ Chí Công, rộng 80m, hướng từ đường Hoàng Quốc Việt lên thẳng cầu Nhật Tân, ra sân bay quốc tế Nội Bài. Đây chính là cửa ngõ giao thương mới của thành phố. Phía Đông có tầm nhìn trực tiếp Hồ Tây.

Phía Bắc là đường quy hoạch 21.5m của thành phố nối trực tiếp từ dự án ra đường Lạc Long Quân, rút ngắn khoảng cách giữa dự án với hồ Tây chỉ còn hơn 200m. Phía Nam hướng về trung tâm quận Cầu Giấy.

Cơ sở hạ tầng xung quanh dự án đã và đang trong quá trình được quy hoạch chỉnh trang đồng bộ. Một số dự án của thành phố sắp được triển khai tại khu vực: Tháp truyền hình cao nhất Châu Á, nhà hát Thăng Long… Xung quanh dự án có tới hơn 20 các loại tiện ích như các khu siêu thị, mua sắm, trường học, bệnh viện các cấp…

{keywords}

Sun Tower có vị trí đắc địa phía Tây là đường Võ Chĩ Công, 3 phía còn lại là hệ thống hạ tầng giao thông khép kín tạo ra không gian riêng biệt cho cư dân.

Đẳng cấp của dự án được khẳng định từ chính vị trí đắc địa, phía Tây là đường Võ Chí Công, 3 phía còn lại là hệ thống hạ tầng giao thông khép kín tạo ra không gian riêng biệt cho cư dân cùng tiện nghi khép kín được chủ đầu tư chú trọng đầu tư.

Trong khi rất ít các dự án trong cùng khu vực tập trung vào yếu tố cảnh quan và môi trường sống, Sun Tower sẽ dành quỹ đất cho vườn cây xanh và khu vui chơi giải trí nâng cao giá trị cuộc sống cho cư dân. Các cửa ngõ đi vào dự án được bố trí các bốt bảo vệ 24/7 bảo đảm an ninh cho toàn bộ dự án.

{keywords}

Tháp Sun Tower - Một trong các bất động sản nổi bật vượt trội tại khu vực Hồ Tây. 

Chất lượng sống vượt trội

Với chỉ 160 căn hộ cao cấp, Sun Tower bao quát toàn diện khung cảnh Hồ Tây mênh mông và mang lại một chuẩn mực mới cho kiến trúc của khu dân cư cao tầng tại Hà Nội. Hầu hết các căn hộ có mặt thoáng lớn nhìn ra Hồ Tây rộng lớn, đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn, hòa mình với thiên nhiên.

Cao 27 tầng, tháp Sun Tower được bố trí 3 tầng hầm với sức chứa lớn đáp ứng toàn bộ nhu cầu cho cư dân cũng như khu thương mại. Tầng 1 đến tầng 6 là trung tâm thương mại với những thương hiệu lớn trên thế giới và khu vui chơi giải trí. Tầng 6 của Tay Ho Residence là bể bơi bốn mùa sử dụng công nghệ mới nhất trên thị trường, rất ít dự án xung quanh khu vực Tây Hồ đầu tư bể bơi trong nhà rộng lớn như vậy, đây được coi là điểm nhấn của dự án mà chủ đầu tư mang tới các cư dân.

{keywords}

Căn hộ mẫu sẽ giúp khách hàng cảm nhận được chất lượng và không gian sống đẳng cấp của Sun Tower.

Tòa tháp được thiết kế 8 căn trên một sàn, có 4 thang máy. Diện tích thông thủy các căn hộ từ 70,5 – 94,7 m2, bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ. Tất cả các phòng trong căn hộ đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng đãng. Căn hộ được trang bị toàn bộ các thiết bị nội thất nhập khẩu đồng bộ. Với thiết kế như vậy, chủ đầu tư với 100% tâm huyết của mình mong muốn mang tới cho cư dân sống tại đây một cuộc sống đẳng cấp, một nơi nghỉ dưỡng đúng nghĩa sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Căn hộ mẫu sẽ giúp khách hàng cảm nhận được chất lượng và không gian sống đẳng cấp của Sun Tower. Lễ khai trương thăm quan căn hộ mẫu tháp Sun Tower ngày 15/10 cũng là lần đầu tư chủ đầu tư giới thiệu sản phẩm ra thị trường. Đây là cơ hội tốt để giới đầu tư cũng như các cá nhân có dịp hiểu rõ hơn về tháp Sun Tower - Một trong các bất động sản nổi bật vượt trội tại khu vực Hồ Tây.

Chi tiết sự kiện: Khai trương thăm quan căn hộ mẫu tháp Sun Tower

Thời gian: 9h:00 Sáng thứ Bảy, 15/10/2016

Địa điểm: Địa điểm: Tầng 1, Tòa Nhà CT2A, dự án Tay Ho Residence, Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội. (Ngõ 445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội)

- Đăng ký thăm quan nhà mẫu: Hotline 01293 86 8888 hoặc Website: Tayhoresidence.vn

Doãn Phong