Sự ra đời của thành phố Thủ Dầu Một cùng với việc nâng cấp, mở rộng hạ tầng và tiện ích xã hội được đầu tư mạnh… đã khiến một số dự án ở Bình Dương thu hút giới đầu tư.

{keywords}

Chỉ sau 5 năm trở thành thành phố, Thủ Dầu Một đã có sự bứt phá mạnh mẽ, hàng loạt trung tâm thương mại, khách sạn lớn nhau mọc lên.

{keywords}

Nhiều ngân hàng lớn đều đã mở chi nhánh tại thành phố mới Bình Dương.

{keywords}

Quán cà phê, quán ăn và các cửa hàng tiêu dùng mọc lên ngày càng nhiều tại khu vực thành phố mới Bình Dương và Mỹ Phước.

{keywords}

Trục đường chính của thị xã Bến Cát với 6 làn xe được đầu tư hiện đại. Cùng với kinh tế và hạ tầng, thị trường bất động sản Bến Cát cũng đang phát triển rất sôi động.

{keywords}

Khu đô thị Golden Center City nằm ngay mặt tiền quốc lộ 13, trung tâm thị xã Bến Cát. Sau 1 năm mở bán thành công, hiện nay các dãy nhà hiện đại của dự án đang bắt đầu mọc lên nhanh chóng.

{keywords}

Với giá chỉ từ 360 triệu đồng/căn, dòng sản phẩm RichHome của Kim Oanh Group đã mang lại cơ hội an cư cho nhiều lao động nhập cư và người thu nhập thấp.

{keywords}

Khu đô thị Mega City với quy mô 50 ha tọa lạc ngay trung tâm thị xã Bến Cát được Kim Oanh Group đầu tư với hệ thống hạ tầng hiện đại và tiện ích cao cấp nhằm mục tiêu trở thành trung tâm thương mại - dịch vụ mới của thị xã Bến Cát.

{keywords}

Một tuyến đường sầm uất ngay khu đô thị - công nghiệp Mỹ Phước 1, liền kề dự án Mega City

{keywords}

Với mức giá chỉ từ 480 triệu đồng/nền, Mega City thu hút rất đông khách hàng quan tâm. Sau 10 ngày chính thức giới thiệu ra thị trường, đã có hơn 1.000 sản phẩm được khách hàng đặt chỗ mua.

Tuyết Kỳ