Với người trẻ việc đầu tư một khoản tiền lớn để mua một căn nhà hình thành trong tương lai sẽ khiến không ít người bất an. Tuy nhiên vẫn có nhiều lựa chọn thực tế hơn cho họ với nhà đã hoàn thiện chất lượng đảm bảo.

Tìm cơ hội từ dự án thực

Ở những đô thị lớn như Hà Nội rất khó tìm mua nhà có giá trên dưới 20 triệu đồng/mét vuông, trong khi loại căn hộ này đang được người mua nhà quan tâm nhiều nhất. Theo báo cáo của Hiệp hội BĐS Việt Nam, số lượng căn hộ hiện chỉ đáp ứng được khoảng 15 - 20% nhu cầu thực tế của người trẻ. Phần lớn số lượng căn hộ này nằm trong những dự án chưa hoàn thiện cũng suy giảm lòng tin của người trẻ trong việc lựa chọn nhà.

Ngoài ra, cũng còn một lý do khác khiến những người trẻ có thu nhập trung bình vẫn khó khăn trong việc tìm mua được một ngôi nhà của riêng mình là bởi phân khúc tầm trung hiện nay không nhiều những nhà đầu tư tên tuổi để họ đủ niềm tin “chọn mặt gửi vàng”.

Chính vì vậy, ngay cả trong lúc thị trường đang khởi sắc như lúc này, với nhiều dự án căn hộ mức giá trung bình đang được chào bán, việc tìm được một ngôi nhà phù hợp vẫn đang là một yêu cầu bức thiết - một bài toán khó giải đối với nhiều gia đình trẻ. Tuy nhiên vẫn có nhiều dự án mở ra cơ hội sở hữu nhà một cách an toàn cho người có nhu cầu thật sự.

Điển hình, dự án Tứ Hiệp Plaza (Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội) của Công ty CP TM & DV Tổng Hợp Vinh Hạnh đầu tư đã trở thành một trong những “hiện tượng” thu hút sự quan tâm đặc biệt của người mua nhà tại Hà Nội. Bởi chỉ từ 14,5 triệu/m2 khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ chất lượng, thiết kế thông minh trong một quần thể được quy hoạch đồng bộ, xanh mát kèm theo nhiều tiện ích hiện đại. Tứ Hiệp Plaza đáp ứng “cơn khát” của khách hàng về chốn an cư đảm bảo hài hòa giữa giá thành và giá trị thụ hưởng.

{keywords}

Dự án Tứ Hiệp Plaza - Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Chị Nguyễn Thị Ái Vân, một khách hàng trong lễ mở bán gần đây chia sẻ: “Với mức tiền khoảng 1 tỷ đồng tôi chọn cả năm trời vẫn chưa tìm được dự án ưng ý. Căn hộ đắt tiền thì ngoài khả năng. Dự án rẻ một chút thì chẳng có tiện ích gì. Phải đến khi dự án Tứ Hiệp Plaza công bố ra thị trường thì gia đình tôi mới chọn được dự án ưng ý. Không chỉ vừa túi tiền mà còn đầy đủ các tiện ích như công viên cây xanh, nơi sinh hoạt cộng đồng, các dịch vụ mua sắm…”

Tránh rủi ro với căn hộ sắp bàn giao

Nói đến dự án Căn hộ, thì có nhiều yếu tố để cân nhắc hơn kém, khoảng hơn 20 yếu tố quan trong như chất lượng tay nghề xây dựng công trình, chất lượng vật tư công trình… Bên cạnh đó là chất lượng môi trường tự nhiên của dự án, chất lượng dịch vụ, mật độ, tỷ lệ sử dụng đất, thiết kê, vị trí giao thông kết nối hoàn thiện… Tuy nhiên yếu tố quan trọng nhất vẫn là sản phẩm hữu hình “sờ được, đếm được”.

Thông thường người mua nhà có thể phải mất thời gian dài để tìm kiếm dự án thích hợp để giải bài toán rủi ro về tài sản cũng như chất lượng sống. Tuy nhiên, Tứ Hiệp Plaza là một trong những dự án có tính đột phá và trao trải nghiệm tốt cho khách hàng về sự an toàn cho tài sản trong tương lai. Đây là một trong những dự án hiếm hoi tạo được lòng tin với khách hàng bằng tiến độ thực tế khi hoàn thiện phần thô và có kế hoạch bàn giao vào quý II/2018.

{keywords}

Khách hàng rất hài lòng khi đến xem căn hộ mẫu dự án Tứ Hiệp Plaza

Mua sản phẩm đã thành hình, tất cả mọi chi tiết liên quan đến quy hoạch, chất lượng, thiết kế… đều dần được phơi bày. Người mua sẽ được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” sản phẩm trước khi đưa ra quyết định, bớt đi tâm lý “nơm nớp” lo sợ chủ đầu tư “bẻ kèo”. Đặc biệt căn hộ mẫu Tứ Hiệp Plaza chính thức khai trương với đầy đủ các trang thiết bị, khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận được chất lượng căn hộ và không gian sống của mình trong tương lai.

Để sở hữu nhà bất kỳ ai cũng cần một kế hoạch hợp lý, khả thi về tài chính. Dù là trả hết hay vay mượn, kế hoạch tài chính cho tổ ấm vẫn là một dự định dài hạn, và thay đổi tùy theo tình hình và nhu cầu của từng người. Vì vậy việc hỗ trợ linh hoạt từ chủ đầu tư luôn là điểm cộng để người mua xuống tiền.

Theo đó, tại Tứ Hiệp Plaza các căn hộ tại dự án có mức giá từ 1,1 tỷ/căn. Khách hàng chỉ cần có khoảng tích lũy ban đầu 300 triệu hoàn toàn đã có thể sở hữu căn hộ. Khoản chi phí còn lại được ngân hàng LienVietPostbank, PVComBank, Vietcombank hỗ trợ vay trong vòng 20 năm, lãi suất 0%, ân hạn trả nợ đến khi nhận nhà.

Chi tiết dự án Tứ Hiệp Plaza xem tại website: www.tuhiepplaza.vinhhanh.vn - Hotline: 0903 46 54 54

Tấn Tài