Ra mắt từ giữa tháng 6 năm 2017 với 4 khu căn hộ gồm Phoenix 1, Phoenix 2, Dragon 1 và Dragon 2 tổng số căn 2339, cho đến nay chỉ trong gần 5 tháng 3 trên tổng số 4 khu căn hộ tại Topaz Elite đã có chủ.

Topaz Elite chỉ còn duy nhất khu căn hộ Dragon 1 với vị trí tuyệt đẹp – đây chính là cơ hội cuối cùng cho những khách hàng muốn sở hữu dự án tâm điểm này.

Dragon 1 - Cơ hội cuối sở hữu căn hộ Topaz Elite

Lý giải về sức nóng của dự án Topaz Elite,đại diện chủ đầu tư Vạn Thái Land chia sẻ: “Chúng tôi hiểu được nhu cầu của khách hàng đối với một sản phẩm bất động sản, dù là đầu tư hay ở thật,cầnvừa đầy đủ tiện ích vừa phải có tính thanh khoản và giá trị gia tăng cao. Topaz Elite với 66 tiện ích xanh, vị trí rất gần trung tâm quận 1, giá cả hợp lý và đặc biệt là trung tâm thương mại rộng đến 60.000m2 là những điểm tạo nên sức hút cho dự án này. Sắp tới đây, chúng tôi sẽ ra mắt Dragon 1, cũng là khu căn hộ cuối cùng của Topaz Elite với nhiều ưu thế nhất toàn dự án, hi vọng khách hàng sẽ tìm được một căn hộ phù hợp”.


Tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng và giải trí giữa lòng thành phố tại Dragon tái tim của TopazElite

Hiện Dragon 1 là khu căn hộ cuối cùng nằm trong dự án Topaz Elite với nhiều điểm nổi trội. Tòa căn hộ này thừa hưởng tất cả các tinh hoa từ dự án về vị trí sở hữu hai mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ rộng 30m, tập trung đến hơn 80% trong tổng số 66 tiện ích xanh toàn dự án và nguyên khối tiện ích tầng Podium cũng như trung tâm thương mại Elite Mall rộng đến 60.000m2 lớn nhất quận 8 hiện nay với nhiều thương hiệu uy tín.

Điểm tạo nên sự khác biệt của khu Dragon 1 là tầm nhìn và cảnh quan cực đẹp. Tất cả các căn hộ tại Dragon 1 đều không bị che chắn chính, đón gió, ánh sáng rất tốt. Hơn nữa, khu căn hộ còn có view hướng thẳng đến trung tâm tâm thành phố, hoặc bao quát toàn dự án. Dragon 1 có các căn hộ đa dạng diện tích từ hơn 60m2 đến gần 90m2 và chỉ 10 căn/sàn được trang bị 3 thang máy và 2 thang bộ trên mỗi block.. mang đến sự tiện lợi và an toàn cho cư dân.

Từ tầng 1 đến tầng 6 khu căn hộ Dragon 1 sẽ được sử dụng phát triển trung tâm thương mại Elite Mall phục vụ cho nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân. Hơn thế nữa, Dragon 1 còn sở hữu hệ thống quản lý và chất lượng bàn giao vượt trội đạt tiêu chuẩn quốc tế. Việc quản lý tòa nhà sẽ do Realty Link đơn vị hàng đầu Singapore thực hiện. Trang thiết bị bàn giao cũng sử dụng những chất liệu đạt tiêu chuẩn như hệ thống tủ bếp và cửa bằng gỗ An Cường, hệ thống khóa từ thông minh Aldel, hệ thống màn hình Telecom thương hiệu Commax, giàn phơi thông minh...


Topaz Elite nằm trên mặt đường Cao Lỗ và Tạ Quang Bửu (TP.HCM).

Sở hữu TTTM chất lượng bậc nhất

Mong muốn xây dựng Topaz Elite không chỉ là nơi an cư đáng mơ ước mà còn là nơi giúp khách hàng hưởng thụ những đặc quyền riêng về chất lượng,chủ đầu tư Vạn Thái Land đang tích cực xúc tiến việc phát triển trung tâm thương mại Elite Mall với các đối tác về bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước bao gồm các đơn vị tư vấn phát triển, thiết kế nội ngoại thất, quản lý vận hành và khai thác trung tâm thương mại… Gần đây nhất, Vạn Thái Land đã kí kết hợp đồng chiến lược về nghiên cứu thị trường và tư vấn phát triển dự án thương mại với CBRE, đơn vị hàng đầu của Mỹ về các dịch vụ bất động sản.

Bên cạnh đó, Vạn Thái Land cũng đã công bố các đối tác chiến lược là các đơn vị uy tín hàng đầu như khu ẩm thực Family Food, Delicuex en Family, tập đoàn Golden Gate Group, rạp chiếu phim CGV, tập đoàn giải trí nhà hàng Kingdom, siêu thị AuChan, đơn vị Co-working space Toong và nhiều thương hiệu khác dự kiến sẽ có mặt tại Elite Mall... Điều đó cho thấy quyết tâm và tâm huyết của CĐT này về việc phát triển Elite Mall thành một trong những trung tâm thương mại sầm uất và năng động nhất thành phố.

Hiện tại, tiến độ xây dựng tại dự án Topaz Elite đang rất tốt, khu căn hộ Phoenix 1 đã xây dựng xong tầng hầm và sắp hoàn thành sàn tầng 1, khẳng định rõ hơn về năng lực tài chính của chủ đầu tư và chất lượng tại dự án Topaz Elite.

Khách hàng đặt chỗ Dragon 1 sẽ có cơ hội trúng chuyến đi du lịch đến thiên đường đảo ngọc Hawaii, Mỹ 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người.
Khách hàng giao dịch thành công Dragon 1 có cơ hội trúng xe ô tô Camry 2.0 cùng các quà tặng có giá trị khác.
Liên hệ Khu Nhà Mẫu Topaz Elite
Hotline: 0911 986 286
Địa chỉ: Tầng trệt Block B1, khu chung cư Topaz Elite, đường Cao Lỗ, quận 8, Tp.HCM
Website: www.topazelite.com.vn

Thúy Ngà