Tạm biệt những bực bội khi kẹt xe buổi sáng và nghẽn đường về buổi chiều, từ dự án CT Plaza Minh Châu, cư dân tương lai dễ dàng đi làm ở Quận 1 hay ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc qua các quận khác, thêm nhiều thời gian dành cho gia đình mỗi ngày.

{keywords}
Dự án CT Plaza Minh Châu sở hữu lợi thế rất lớn về hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích. Ảnh minh họa

“Ăn Quận 5, nằm Quận 3” đã trở thành câu nói quen thuộc của mỗi người khi nhắc đến địa điểm ăn uống nổi tiếng và nơi ở lý tưởng tại TP.HCM. Cư dân của quận 3 có thể dễ dàng đi làm ở quận 1 hay ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc qua các quận khác cũng chỉ mất 5 - 10 phút. Những yếu tố này khiến bất động sản tại quận 3 trở thành niềm khao khát của bất kỳ ai, đặc biệt là giới doanh nhân trẻ năng động, nghệ sĩ, những người làm việc trong khu vực trung tâm thành phố và thường xuyên đi công tác, lưu diễn…

{keywords}
 Nội thất căn hộ Studio hạng sang chuẩn khách sạn

Không chỉ sở hữu lợi thế vàng về vị trí khi nằm trên tuyến đường huyết mạch Lê Văn Sỹ, dự án CT Plaza Minh Châu còn mang đến không gian sống đẳng cấp của một Studio hạng sang chuẩn khách sạn, phối hợp hài hòa 3 yếu tố: thiên nhiên - nghệ thuật và con người.

Dự án CT Plaza Minh Châu được bao bọc xung quanh bởi nhiều dãy phố mua sắm sầm uất, hoạt động tấp nập ngày đêm và là thiên đường mua sắm, ẩm thực được gìn giữ hàng trăm năm. Dự án được thiết kế 7 loại hình nghệ thuật tích hợp trong toà nhà: Âm nhạc, Hội hoạ, Kiến trúc, Điêu khắc, Văn học, Thi ca, và Điện ảnh, như một điểm đến dành cho những tâm hồn nghệ sĩ ngay giữa trung tâm sôi động của TP.HCM.

Bên cạnh đó, toà nhà cũng đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại như: thư viện cà phê sách, văn phòng hội nghị, nhà hàng sang trọng, hồ bơi chân mây, không gian nghệ thuật, shop cao cấp… Với mỗi không gian sống tiện nghi, gia đình bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp hài hòa tổng thể đường nét bố cục, như một tuyên ngôn về đẳng cấp và mang dấu ấn phong cách riêng.

{keywords}
Phối cảnh không gian nghệ thuật của dự án CT Plaza Minh Châu

Với lợi thế về vị trí, dự án CT Plaza Minh Châu còn là chìa khóa hóa giải bài toán di chuyển trong cuộc sống bận rộn cũng như nâng tầm cuộc sống giữa Sài thành hoa lệ nhưng cũng rất đỗi bình yên và nghệ thuật.

Theo Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Văn Hóa Minh Châu (Thành viên Tập đoàn CT Group) - chủ đầu tư CT Plaza Minh Châu, dự án đã đổ bê tông hoàn thiện tầng 16 và chuẩn bị cất nóc, với giá bán dự kiến từ khoảng 1,4 tỷ đồng cho 1 căn Studio.

CT Plaza Minh Châu - Studio hạng sang chuẩn khách sạn

Địa chỉ: 369 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM.

Hotline: 0972 892088

Thông tin chi tiết dự án tại studio.ctplazaminhchau.vn

Thế Định