Khu du lịch quốc tế Tuần Châu (Hà Nội) với bãi biển nhân tạo lớn nhất ĐNÁ vừa khai trương đã đóng cửa, khiến khách đến đây phải chưng hửng ra về.

{keywords}

Quảng cáo rầm rộ về các tiện ích vui chơi, giải trí, có bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á, khu du lịch quốc tế Tuần Châu (nằm ở xã Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội) vừa khai trương nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đã đóng cửa chỉ sau vài ngày đón khách.


{keywords}


Theo ghi nhận của phóng viên, sáng 4/5, khu nhà chính đón khách và bán vé của Khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hà Nội đã không còn bất kỳ hoạt động nào.


{keywords}


Cảnh tượng đìu hiu của khu bãi biển nhân tạo trái ngược với cảnh chen chúc trước đó vài ngày, khi hàng nghìn người chen lấn, vật vờ xếp hàng chờ mua vé vào cửa.


{keywords}


Bên trong các khu vực gần quầy gửi đồ, quầy soát vé vắng vẻ. Theo một số công nhân làm việc tại đây, sáng 4/5, họ bắt đầu dọn dẹp, trồng lại một số loại cây cảnh bị phá hỏng sau ngày khai trương.


{keywords}


Khu vực nhà kính trước bãi biển nhân tạo của khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hà Nội "vắng như chùa Bà Đanh".


{keywords}


Nhiều phao bơi được tập kết lại một khu vực ở bãi biển nhân tạo.


{keywords}


Dãy nhà chờ, phục vụ tiện ích ăn uống "cửa đóng, then cài".


{keywords}


Theo các nhân viên bảo vệ ở đây, việc bất ngờ đóng cửa khu du lịch quốc tế Tuần Châu là do đã hết 4 ngày đón khách trải nghiệm. Việc đóng cửa là để hoàn thiện, 1/6 sẽ mở cửa chính thức.


{keywords}


Liên hệ với ban quản lý Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, một cán bộ ở đây khẳng định thông tin đơn vị chỉ mở cửa 4 ngày (từ ngày 29/4 đến 2/5). Trong 4 ngày qua là thời gian mở cửa để chạy thử, sau đó đợi đến khi hoàn thiện các hạng mục rồi mới khai trương chính thức.


{keywords}


Tuy nhiên, do thông tin đóng cửa đến 1/6 không được ban quản lý ở đây thông báo rộng rãi và không giống với những gì quảng cáo trước đó nên vẫn có nhiều vị khách cất công đến rồi phải chưng hửng về không. Trong hình là hai vị khách cao tuổi sau nhiều lần hỏi quản lý mua vé vào cửa đã phải ra về với "lời hẹn tới 1/6".


{keywords}


Trước một số phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ không như quảng cáo, tồn tại một số bất cập khiến du khách không hài lòng, nhiều du khách ở xa đến nhưng đành phải ra về vì không mua được vé, giá vé ngày khai trương bị đội lên so với thông báo trước đó... phóng viên đã nhiều lần liên hệ với ban quản lý khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hà Nội (thuộc tập đoàn Tuần Châu) song số máy liên lạc luôn bận.


{keywords}


Trước đó, hôm 30/4 và 1/5, việc quầy vé bán nhỏ giọt, thông báo về cách thức bán vé tới khách hàng thiếu thuyết phục nên đã để xảy ra tình trạng tắc nghẽn, chen chúc ở lối vào.


{keywords}


Hàng trăm người ấm ức ra về vì không được trải nghiệm những dịch vụ tại đây.


{keywords}


Tấm pano phối cảnh hoành tráng của cả khu thăm quan, đô thị Tuần Châu Hà Nội, nhưng thực tế mới chỉ vài hạng mục nhỏ được hoàn thành.

Theo Kiến thức