Ngày 22/9/2018 tại TT Hội nghị Merperle Crystal Palace sẽ diễn ra lễ mở bán block B4 dự án khu căn hộ A1 Riverside do Vạn Sự Hưng là chủ đầu tư, được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi Công ty CP Dịch vụ BĐS Danh Khôi (DKRS).

Căn hộ view sông ngay Phú Mỹ Hưng

Khu căn hộ 3 mặt view sông A1 Riverside tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Lương Bằng đang trở thành tâm điểm tại thị trường BĐS Nam Sài Gòn bởi đã được xây dựng hoàn thiện và đi vào vận hành, lại sở hữu công viên rộng đến 3,6 ha và trải dài 1,3 km. Đây là một dự án hiếm hoi được thừa hưởng mảng xanh phủ quanh dự án cùng với tầm nhìn thông thoáng.

{keywords}
 

Thêm vào đó, 100% căn hộ của A1 Riverside đều được thiết kế đón ánh sáng và thông gió tự nhiên từ sông thổi vào, tận dụng một cách tối đa không gian mở với tầm nhìn không hạn chế bởi mỗi căn hộ đều có ban công, sở hữu ít nhất 2 - 3 mặt thông thoáng, tất cả các phòng đều có cửa sổ để tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên cũng như gió sông tạo sự thông thoáng cho mỗi căn hộ.

A1 Riverside còn được chủ đầu tư kiến tạo một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ dành cho các cư dân bởi hàng loạt những tiện ích nội khu nổi bật như khu trung tâm thương mại, hồ bơi, café, khu vui chơi trẻ em, trung tâm Anh ngữ…

Thêm vào đó, với vị trí ngay tại Phú Mỹ Hưng, các cư dân của A1 Riverside cũng được thụ hưởng tất cả các tiện ích đẳng cấp nơi đây như: mẫu giáo, trường cấp I, cấp II, cấp III quốc tế, Creasent Mall, Vivo City, Hồ Bán Nguyệt, bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức,… sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các thế hệ trong gia đình hiện đại.

{keywords}
Căn hộ tại A1 Riverside luôn thông thoáng và tràn ngập nắng gió tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của gia chủ

Cơ hội sở hữu căn hộ đẹp nhất với giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng

Với những ưu điểm vượt trội  như trên, vào cuối quý II/2018, A1 Riverside đã “khuấy đảo” toàn thị trường bất động sản khu Nam khi thu hút gần 800 khách hàng tham dự lễ mở bán block A1 và nhận được sự hài lòng của đại đa số khách hàng.

Trên đà thành công ấy, Chủ đầu tư chuẩn bị tung ra block B4 có mức giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn nhận nhà ở ngay và được bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp. Trong lần giới thiệu sản phẩm mới này chủ yếu là những căn hộ có từ 1 - 2 phòng ngủ với diện tích từ 45.30 - 78m2 sẽ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của các gia đình trẻ.

Tuy nhiên, với phân khúc khách hàng này, hầu hết là những căn nhà đầu tiên nên họ luôn tìm hiểu rất kỹ từng chi tiết của dự án từ vị trí, thiết kế, uy tín chủ đầu tư, quan trọng hơn cả là mức giá và phương thức thanh toán linh hoạt. Thấu hiểu được những tâm tư ấy, Chủ đầu tư đã đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt và được ngân hàng hỗ trợ thanh toán lên đến 70% giá trị căn hộ nên đây là một cơ hội để các gia đình trẻ có cơ hội sở hữu được một căn hộ view sông ngay khu đô thị hiện đại bậc nhất Đông Nam Á - Phú Mỹ Hưng.

Với một dự án hiếm hoi hội tụ đầy đủ tiện ích cùng phương thức thanh toán tối ưu như A1 Riverside sẽ làm hài lòng các gia đình trẻ đang tìm kiếm một nơi “ngắm trăng thưởng nguyệt” tuyệt mỹ ngay trung tâm Sài Gòn.

{keywords}
Chủ đầu tư dành tặng những món quà giá trị cho các khách hàng tham dự và giao dịch thành công trong ngày mở bán

Đăng ký tham dự lễ mở bán:

Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền: DKRS

Hợp tác phân phối: Nam Hưng Land, Phú Hưng Gia, Phú Minh Land

Hotline: 0902 75 8818

Website: www.a1riverside.vn

Lệ Thanh