Thời gian gần đây, nhiều khách hàng và nhà đầu tư đang ráo riết tìm kiếm thông tin về siêu phẩm bất động sản ven hồ sắp ra mắt của Vingroup.

Và một trong những lý do khiến siêu phẩm ven hồ này “gây sốt” chính bởi dự án được toạ lạc tại toạ độ “vàng” chiến lược với đầy đủ các ưu thế vượt trội.

Vị trí “Nhất cận thị”

“Nhất cận thị” ở đây được hiểu là vị trí gần với chợ hay các trung tâm mua sắm lớn. Tại siêu phẩm ven hồ sắp ra mắt của Vingroup, cư dân sẽ hoàn toàn yên tâm vì mọi nhu cầu mua sắm sẽ rất dễ dàng, thuận tiện vì ngoài sở hữu hệ thống trung tâm thương mại Vincom Plaza với siêu thị Vinmart ngay trong khuôn viên, dự án còn rất gần với siêu thị BigC và siêu thị Metro.

{keywords}

Siêu phẩm bất động sản ven hồ được xem là “của hiếm” chốn nội đô

Với sức phát triển của thương hiệu Vinmart, hàng nghìn mặt hàng thuộc đủ loại khác nhau sẽ được bày bán ngay trong lòng khu căn hộ này, thoả mãn tối đa các nhu cầu mua sắm tiêu dùng hàng ngày của cư dân.

Mỗi ngày, những dịp cuối tuần hay những dịp đặc biệt, bạn sẽ thoả sức nấu nướng mà không tốn công công sức đi lại. Rất nhiều thực phẩm tươi sống được bày bán và bạn sẽ nấu được những món rất ngon và lạ miệng cho cả gia đình cùng thưởng thức. Nếu bạn là những “tín đồ” của thời trang và công nghệ thì khi sống tại siêu phẩm bất động sản ven hồ, bạn sẽ được thoả mãn đam mê chinh phục và sở hữu những món đồ thời thượng hay những siêu phẩm công nghệ tiên tiến nhất.

Vị trí “Nhị cận giang”

“Nhị cận giang” ở đây được hiểu là vị trí gần với sông, hồ hay các đài phun nước… Theo phong thuỷ, yếu tố “thuỷ” này là nguồn sinh khí dồi dào, rất tốt cho gia chủ làm ăn và định cư lâu dài.

Theo thông tin mới nhất, UBND thành phố Hà Nội vừa phê duyệt xây dựng công viên hồ điều hoà theo Quyết định số 4336/QĐ-UBND năm 2015, theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao), với tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng. Công viên, hồ điều hoà này có tổng diện tích gần 32 ha, nằm tại khu vực giao cắt giữa đường Dương Đình Nghệ và đường Phạm Hùng. Trong đó, 19 ha là diện tích mặt nước, phần còn lại là công viên cây xanh cùng hàng loạt tiện ích chức năng công cộng. Công trình được đánh giá sẽ là một trong những dự án công viên lớn nhất Hà Nội, đồng thời là “lá phổi xanh” cho khu vực phía Tây thành phố.

{keywords}

Siêu phẩm bất động sản ven hồ liền kề Công viên, hồ điều hoà Cầu Giấy 32ha

Được biết, công viên, hồ điều hồ này nằm ngay sát siêu phẩm bất động sản ven hồ sắp ra mắt của Vingroup. Đây chính là một lợi thế rất lớn của dự án và cũng chính là lý do khiến dự án mặc dù chưa được ra mắt chính thức đã thu hút mạnh một lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư đến vậy.

Vị trí “Tam cận lộ”

“Tam cận lộ” được hiểu là vị trí gần đường lớn, đường quốc lộ hay gần các tuyến giao thông trọng điểm…Tại siêu phẩm bất động sản ven hồ, yếu tố “tam cận lộ” được thể hiện rõ nét và trở thành ưu thế nổi bật của dự án. Bởi siêu dự án toạ lạc tại mặt đường Phạm Hùng, ngay ngã tư Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng. Đây là vị trí “đất vàng” hiếm dự án nào có được.

Vị trí này sẽ giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh. Mọi nhu cầu di chuyển từ đi học, đi làm hay đi chơi đều rất thuận tiện vì dự án tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch, kết nối trực tiếp với các khu vực trọng yếu của thành phố và các tỉnh thành lân cận.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về siêu dự án ven hồ sắp ra mắt của Vingroup, khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Newhousing

Địa chỉ: R4-L2-10, khu đô thị Royal City – 72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Số điện thoại: 0936.315.655

Website: http://newhousing.vn/

Email: info@newhousing.vn

Thúy Ngà