Với nhiều lợi thế nổi bật, Thăng Long Home - Hiệp Phước thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của những nhà đầu tư ở TP.HCM lẫn người dân địa phương ở Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Tiện ích đa đạng

Nhơn Trạch hiện là một huyện công nghiệp phát triển của tỉnh Đồng Nai với độ sầm uất, đông đúc dân số, nảy nở dịch vụ, tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng tăng vọt từng ngày. Do đó, nhu cầu nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây ngày một tăng cao. Sự xuất hiện của Thăng Long Home - Hiệp Phước vào thời điểm này giúp giải toả “cơn khát” của người dân Nhơn Trạch.

{keywords}
Thăng Long Home - Hiệp Phước là dự án quy mô lớn ở Nhơn Trạch

Thăng Long Home - Hiệp Phước là dự án nhà ở cao cấp quy mô lớn tại Nhơn Trạch với diện tích 98.700 m2, gồm 227 nhà vườn liên kế và nhà phố thương mại.

Dự án toạ lạc ngay mặt tiền đường Tôn Đức Thắng (xã Hiệp Phước) là con đường huyết mạch của huyện Nhơn Trạch - cũng là trung tâm tam giác kinh tế TP.HCM - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu. Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đến Khu công nghiệp và Trung tâm hành chính Nhơn Trạch; mất 10 phút đến sân bay quốc tế Long Thành và vỏn vẹn 30 phút để đi về TP.HCM bằng cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Với mức đầu tư lớn, Thăng Long Home - Hiệp Phước là dự án hiếm hoi tại thời điểm hiện tại, sở hữu cả ba thế mạnh: Tiện ích đa dạng, cộng đồng cư dân văn minh và không gian sống trong lành.

Anh Nguyễn Hùng (35 tuổi, chủ hộ kinh doanh tại Nhơn Trạch) cho biết: “Vợ chồng tôi muốn tản bộ hóng mát hay tập thể dục ở gần nhà cũng không có nơi thuận tiện. Nhơn Trạch hiếm công viên cây xanh, đường đi bộ, sân chơi cho trẻ em cũng ít. Cuối tuần muốn đưa con đi mua sắm, xem phim, gia đình tôi phải chạy đi Long Thành, Biên Hoà, thậm chí TP.HCM, rất bất tiện”.

{keywords}
Dự án Thăng Long Home - Hiệp Phước có tổ hợp tiện ích hiện đại, đầy đủ

Thăng Long Home - Hiệp Phước nằm trong số ít những dự án tại Nhơn Trạch xây dựng một tổ hợp tiện ích thoả mãn nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của tất cả các đối tượng cư dân.

Dự kiến sau khi hoàn tất, Thăng Long Home - Hiệp Phước sẽ có đầy đủ tiện ích gồm khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em, công viên, sân tennis, sân bóng đá, đường tản bộ vòng quanh… Không cần đi đâu xa, người dân Nhơn Trạch có thể hưởng thụ cuộc sống tiện nghi ngay tại Thăng Long Home - Hiệp Phước.

Không gian sống trong lành

“Vợ chồng tôi rất ít cho con ra ngoài chơi vì ở đây khá phức tạp. Nhưng để chuyển đến một chỗ an toàn hơn, tôi cũng không thể nghĩ ra được chỗ nào ở Nhơn Trạch này. Từ lâu chúng tôi đã mong muốn kết giao với những gia đình cùng nếp sống thành một cộng đồng văn minh” - chị Hà Anh (37 tuổi, giáo viên) chia sẻ.

Đó là lý do Thăng Long Home - Hiệp Phước đặt mục tiêu hình thành và phát triển cộng đồng cư dân cốt lõi của mình là các chuyên gia nước ngoài - quản lý cấp cao tại các khu công nghiệp và người dân có thu nhập cao tại địa phương.

{keywords}
Thăng Long Home - Hiệp Phước phát triển cộng đồng dân cư đẳng cấp

Thăng Long Home - Hiệp Phước có thiết kế tổng thể chỉn chu, quy hoạch nhà vườn mang đậm phong cách Tây Âu hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng. Thiết kế chủ đạo của căn hộ là cửa sổ kính lớn, đón sáng tối đa, ở trong nhà vẫn thu vào tầm mắt trọn vẹn mảng xanh xung quanh, mở cửa là không gian thoáng đãng với diện tích cây xanh lớn. Yên tĩnh, trong lành và thư thái là những gì cư dân Thăng Long Home - Hiệp Phước sẽ cảm nhận được từ tổ ấm của mình.

Thăng Long Home - Hiệp Phước do Thăng Long Real Group phát triển, DKRA Việt Nam và TLH đại diện phân phối. Dự án chú trọng đẩy nhanh tiến độ xây dựng phát triển và thuờng xuyên cập nhật thông tin trên website http://thanglonghome.vn/.

Doãn Phong