Sở hữu Majestic Village, các chủ nhân sở hữu một không gian sống trong lành trải dài gần 1 km bờ biển Hòn Rơm, tất cả biệt thự của Majestic Village đều có tầm nhìn hướng biển.

Du lịch Bình Thuận trỗi dậy

Sở hữu lợi thế về điều kiện tự nhiên, cùng nhiều dự án tầm cỡ quốc tế, Phan Thiết (Bình Thuận) đang trở thành một trong những điểm đến lý tưởng của giới đầu tư trong và ngoài nước.

Theo số liệu từ Tổng cục Du lịch, trong 10 tháng năm 2017, Việt Nam thu hút khoảng 10 triệu lượt khách quốc tế. Sự tăng trưởng này được tiếp nối con số kỷ lục của năm 2016, khi Việt Nam chào đón hơn 10 triệu khách du lịch quốc tế và dự kiến lên đến 11,5 triệu vào cuối năm 2017.

Cùng với lượng khách du lịch nội địa ngày càng tăng (năm 2016 đạt 62 triệu lượt khách), ngành du lịch đã tạo ra những tiền đề phát triển vững chắc cho thị trường bất động sản đầu tư và nghỉ dưỡng ven biển.

Toàn cảnh Majestic Village 80m thấp dần về phía biển.

Đón đầu làn sóng đầu tư này, giới đầu tư chạy đua rót tiền vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Giới đầu tư bất động sản đã khám phá ra những “thiên đường mới” như Bình Thuận, Bình Định, Quảng Bình… Dòng tiền đầu tư đang đổ dồn những địa phương này - nơi cảnh thiên nhiên còn giữ được vẻ hoang sơ, du lịch chưa bị thương mại hoá, dư địa phát triển lớn.

Với nhiều bãi biển hoang sơ, những đồi cát vàng rực dưới nắng hay bãi đá cổ nhiều màu sắc lấp lánh dưới nắng vàng, Bình Thuận luôn là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Theo báo cáo từ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, trong 3 năm trở lại đây, ngành du lịch tỉnh này đã có sự phát triển vượt bậc, thu hút lượng lớn du khách quốc tế cũng như khách du lịch nội địa đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, cho rằng: “Do nhu cầu về phòng ốc phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của du khách tăng cao. Cùng với làn sóng của các chủ đầu tư uy tín, người dân có điều kiện kinh tế khá dù không phải đầu tư một số tiền quá lớn vẫn có thể sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện nghi tại các bãi biển đẹp, các khu du lịch nghỉ dưỡng. Điều này vừa đáp ứng nhu cầu du lịch của gia đình vừa có thể đem lại lợi nhuận cao khi cho thuê”.

Majestic Village - “thiên đường sống” ở Mũi Né

Majestic Village thuộc quần thể dự án Sunny Villa tại thành phố Phan Thiết do Công ty TNHH Phát triển S.I làm chủ đầu tư.

Toàn cảnh Majestic Village 80m thấp dần về phía biển.

Majestic Village sở hữu vị trí đắc địa khi toạ lạc ngay tại vị trí km 25 Đại Lộ 706B, Vịnh Hòn Rơm, Phường Mũi Né. Tổng diện tích dự án 31.7ha, trong đó khu biệt thự gồm 350 căn, khu căn hộ cao cấp 7-9 tầng, khu khách sạn 5 sao 5-7 tầng, khu resort 5 sao…

Điểm hấp dẫn nhất của Majestic Village là các chủ nhân được sở hữu một không gian sống trong lành trải dài gần 1 km bờ biển Hòn Rơm với 3 mặt hướng biển, tất cả biệt thự của Majestic Village đều có tầm nhìn hướng biển ra vịnh Hòn Rơm.

“Thiên đường cuộc sống” này còn thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ như trung tâm mua sắm thương mại, bến du thuyền, cầu vượt dây văng, sân golf 36 lỗ quy mô nhất tại Phan Thiết, công viên và hồ cảnh quan…

Đặc biệt, các chủ nhân còn có cơ hội gia tăng giá trị từ sự phát triển hạ tầng - du lịch của thành phố Phan Thiết.

Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Dây được kết nối với QL1A đã được cải tạo nâng cấp mở rộng đã rút ngắn thời gian từ TPHCM đến Bình Thuận chỉ còn 3 - 3,5 giờ và sẽ được rút ngắn xuống còn 2 giờ khi tuyến cao tốc cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết hoàn thành. Các tuyến giao thông dọc chiều dài bờ biển biển Bình Thuận kết nối các trung tâm du lịch của tỉnh cũng đã được đầu tư hoàn chỉnh.

Một đoạn cao tốc Long Thành - Dầu Giây nhìn từ trên cao

QL1A nâng cấp mở rộng từ Nha Trang đi Phan Thiết đã hoàn tất từ giữa năm 2015, QL28 nối Phan Thiết và Đà Lạt đã hoàn tất…là những yếu tố quan trọng giúp du khách thuận lợi đi đến Bình Thuận. Tuyến Cao tốc Phan Thiết - Mũi Né - Nha Trang khởi công vào quý II/2017 sẽ đưa Phan Thiết trở thành tâm điểm của tứ giác vàng du lịch TP HCM -Phan Thiết - Đà Lạt - Nha Trang.

Ngành đường sắt khánh thành đưa vào hoạt động nhà ga du lịch Phan Thiết đã mở ra cho chuyến tàu hỏa du lịch mang tên "Hội tụ xanh" đến Bình Thuận thêm thu hút du khách. Ngoài ra, sân bay Phan Thiết sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào 2020 sẽ thu hút thêm lượng khách lớn đến với thủ đô resort Phan Thiết.

Từ đây, du khách có thể khám phá các địa điểm nổi tiếng như đồi cát bay, đồi cát Bàu Trắng - tiểu sa mạc Sahara, Lầu Ông Hoàng, Tháp chàm Poshanu, Sealink…

Theo đại diện từ chủ đầu tư, tính đến thời điểm hiện tại, Majestic Village chỉ còn 20 nền biệt thự có diện tích từ 250-500 m2, công bố với mức giá ưu đãi.

Bên cạnh việc đưa ra mức giá “vừa túi tiền”, chủ đầu tư còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 7%, cam kết lợi nhuận 8%, cam kết chia sẻ lợi nhuận 85:15% cùng với phương thức thanh toán linh hoạt…

Chi tiết liên hệ chủ đầu tư Khu biệt thự nghỉ dưỡng Majestic Village:
Sàn giao dịch Bất động sản Sunflower Land
119 Điện Biên Phủ, phường Đakao, Quận 1, TP.HCM.
Website: www.majesticvillage.com.vn - Hotline: 091 8.033.000
Thanh Triết