Dù không bắt buộc, nhiều nhà đầu tư vẫn lựa chọn hình thức mua các sản phẩm bất động sản thông qua các đơn vị phân phối để được tư vấn, giới thiệu và lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và phù hợp.

“Chọn mặt gửi vàng”

Theo Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Nhà ở có hiệu lực từ ngày 01/07/2015, Nhà nước chỉ khuyến khích chứ không bắt buộc các giao dịch bất động sản phải thông qua sàn. Tuy nhiên, giữa “rừng” thông tin đang khiến khách hàng “hoang mang” cùng với số lượng “cò đất”, môi giới không chuyên gia tăng và thường dùng những chiêu thổi giá, cung cấp thông tin mập mờ để lôi kéo khách hàng nhằm thu phí hoa hồng, nhiều nhà đầu tư vẫn lựa chọn hình thức mua các sản phẩm bất động sản thông qua các đơn vị phân phối để được tư vấn, giới thiệu và lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và phù hợp. 

{keywords}
Khách hàng luôn được tư vấn tận tình khi đến với Linkhouse Miền
Trung)

Chị Tuyết Nhung, một khách hàng đã đặt mua dự án căn hộ Sơn Trà Ocean View tại Đà Nẵng thông qua Công ty cổ phần bất động sản Linkhouse Miền Trung chia sẻ: “Thực tế tôi đã tìm hiểu thông tin dự án trên internet và qua bạn bè, người thân giới thiệu nhưng thấy nguồn thông tin đó chưa thật sự đầy đủ nên rất khó để chọn được những sản phẩm phù hợp với tài chính và yêu cầu của mình. Đó là lý do tôi quyết định giao dịch qua Linkhouse Miền Trung để được tư vấn và giới thiệu những sản phẩm phù hợp”.

Có thể nhận thấy, thị trường bất động sản ngày càng ấm lên cùng với đó là sự nở rộ của rất nhiều dự án mới, sự đa dạng về nguồn cung giúp người mua có thêm nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, nếu không được tư vấn kỹ về sản phẩm, người mua sẽ khó có thể tìm được những sản phẩm ưng ý. Đó chính là lý do nhiều khách hàng như chị Tuyết Nhung đã tìm đến những đơn vị phân phối uy tín và chuyên nghiệp để giao dịch.

Bên cạnh đó, khi giao dịch qua sàn, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian; cân nhắc và so sánh nhiều sản phẩm trong cùng một phân khúc tại cùng một thời điểm; tiếp cận nguồn thông tin chính thống từ các chủ đầu tư uy tín. Điều này sẽ giúp người mua dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Sử dụng hình thức giao dịch bất động sản qua sàn, khách hàng không chỉ được chăm sóc, tư vấn, giới thiệu mà còn có cơ hội tham dự các chương trình khuyến mãi, hậu mãi sau bán hàng do chủ đầu tư và đơn vị phân phối tổ chức.

Linkhouse Miền Trung ưu đãi lớn khách mua Sơn Trà Ocean View

Với sự tư vấn chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ kinh doanh cùng sự hỗ trợ tận tâm của bộ phận pháp chế, mỗi năm, Công ty cổ phần bất động sản Linkhouse Miền Trung đã tư vấn, giới thiệu hàng nghìn giao dịch thành công cho các khách hàng có nhu cầu, gần đây nhất là dự án căn hộ cao cấp Sơn Trà Ocean View.

{keywords}
Mua bất động sản, chọn mặt gửi vàng

Tọa lạc tại vị trí chiến lược của quận Sơn Trà, đây là dự án căn hộ đầu tiên tại Đà Nẵng sở hữu tới 4 mặt tiền lại nằm trong tam giác vàng sông Hàn- biển Mỹ Khê- bán đảo Sơn Trà, đem đến một không gian sống trong lành, ngập tràn gió và ánh sáng tự nhiên. Sơn Trà Ocean View có 356 căn hộ được thiết kế tinh tế, hiện đại, ứng dụng công nghệ smart home cùng nhiều tiện ích hấp dẫn. Đến thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn tất phần thô và đang hoàn thiện các tiện ích nội khu và sẽ bàn giao tới khách hàng cuối quý IV/2018.

{keywords}
 

Nhân dịp lễ tri ân và mở bán dự án căn hộ Sơn Trà Ocean View, Công ty cổ phần Bất động sản Linkhouse Miền Trung giành tặng cơ hội sở hữu 5 lò vi sóng Sharp, 3 chỉ vàng SJC, 2 tủ lạnh Panasonic, 1 smart tivi Samsung 43 inch và giải đặc biệt 1 xe Piagio Liberty 125 cho khách hàng đặt mua thành công các căn hộ tại dự án.

Ngoài ra, đến tham dự lễ mở bán ngày 28/04/2018 tại Sơn Trà Ocean View, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm giành cho 2 người trị giá 7 triệu đồng, trong đó có 1 cặp vé VIP tham dự đêm khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Linkhouse Miền Trung  Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Vinaconex, 320 đường 2/9, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Website: linkhousemientrung.com.vn

Hotline: 0901 13 63 83

Lệ Thanh