Những tháng mùa đông lạnh lẽo đang đến gần, còn gì tuyệt vời hơn để tận hưởng mùa đông trong một căn nhà gỗ đẹp như trong cổ tích ở một khu vực hoang vắng phủ đầy tuyết trắng.

Vườn nhiệt đới sống động trong căn biệt thự nhà giàu

Nhà ống tuyệt đẹp qua bàn tay kiến trúc sư xứ Samba

Tọa lạc tại thành phố Durango thuộc bang Colorado, Bear Hollow Cabin là căn nhà cabin bằng gỗ được trang bị đầy đủ các tiện nghi giúp người cư ngụ trải nghiệm một mùa đông tuyệt vời.

{keywords}
 

Ngay khi đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ như bước vào một không gian hoàn toàn tách biệt với cuộc sống nhộn nhịp, hối hả bên ngoài. Với cấu trúc chính hoàn toàn bằng gỗ, Bear Hollow Cabin đem lại cảm giác mộc mạc, đơn sơ nhưng đầy ấm cúng và tinh tế.

Khu vực phòng khách có diện tích khá nhỏ, nội thất chủ yếu làm từ gỗ, nơi đây đặt một bộ sofa đỏ ấm áp và nhiều cửa sổ bằng kính lớn bao xung quanh.

{keywords}
 

Một lò sưởi nhỏ màu đen được xây trên bệ đá kiểu là điểm nhấn cho căn phòng. Sàn nhà được trải thảm để giữ nhiệt, đồng thời một hệ thống sưởi được lắp đặt dưới sàn nhằm sưởi ấm cho cả ngôi nhà.

Các bức tường gỗ dày có màu nguyên thủy đã được xử lý chống mối mọt. Phần hiên nhà ở mặt tiền được trang bị các bộ bàn ghế gỗ biến thành nơi sinh hoạt ngoài trời cho cả gia đình.

{keywords}
 

Được xây dựng trên một sườn đồi dốc, Bear Hollow Cabin có view nhìn ra khu rừng dương tuyệt đẹp xung quanh.

Nội thất trong nhà đa phần được làm từ gỗ và các vật liệu thiên nhiên để giúp gia chủ có những trải nghiệm về cuộc sống bình yên nơi hoang sơ, cách xa những ồn ào của phố thị hiện đại. Thế nhưng, đối với khu vực nhà bếp thì vẫn được trang bị đầy đủ các tiện nghi để người cư ngụ có thể thoải mái tận hưởng niềm vui từ công việc bếp núc và nấu những món hầm cho mùa đông lạnh giá.

{keywords}
 

Ngôi nhà có cấu trúc hai tầng với hai phòng khách, ba phòng ngủ và hai phòng tắm. Một khu vực nhỏ được thiết kế ở tầng dưới dành riêng để nghỉ ngơi và đọc sách. Các phòng ngủ được bố trí một cửa sổ kính lớn gắn trên tường nhằm cung cấp tầm nhìn cho ra môi trường xung quanh và giúp ánh sáng tự nhiên tràn vào nhà.

{keywords}
 

Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế ngôi nhà là một bồn tắm nước nóng đặt ngoài trời. Bạn có thể vừa thưởng thức một ly rượu vang, vừa ngâm mình thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xung quanh.

(Theo inhabitat.com)

Vườn nhiệt đới sống động trong căn biệt thự nhà giàu

Vườn nhiệt đới sống động trong căn biệt thự nhà giàu

Ngôi nhà độc đáo này do kiến trúc sư David Guerra thiết kế nằm ở phía đông nam Brazil.

Nhà ống tuyệt đẹp qua bàn tay kiến trúc sư xứ Samba

Nhà ống tuyệt đẹp qua bàn tay kiến trúc sư xứ Samba

Công ty kiến trúc Terra e Tuma đã cho ra mắt mẫu thiết kế một ngôi nhà tuyệt đẹp ở vùng São Paulo- Brazil với vật liệu chính là bê tông.