Nội thất trong 3 căn hộ chung cư mini trong bài viết đều hướng đến sự tiện nghi, trẻ trung và hiện đại.

4 căn hộ của 4 gia đình trẻ dưới đây đều nằm trong một tòa chung cư ở Linh Đàm (Hà Nội). Với diện tích 60 - 65m2, được xây thô bao gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, cả 4 căn hộ đều bố trí nội thất tiện nghi, hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình.

Gói nội thất 360 triệu cho căn hộ 65m2

Căn hộ của gia đình anh Trung có ưu điểm là nằm ở vị trí giữa của tòa nhà, nên hai phòng ngủ, bếp và phòng khách đều có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên.

Sau khi nhận bàn giao thô căn hộ, vợ chồng anh quyết định sử dụng gói nội thất trị giá 360 triệu để có thể tối ưu hóa không gian sử dụng. Với căn hộ này, kiến trúc sư đưa ra phương án thiết kế theo tiêu chí của gia chủ: tiện nghi, tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, hiện đại và hướng tới sự đơn giản.

{keywords}

Phòng khách được bố trí bên phải của cửa ra vào, lấy điểm nhấn là màu vàng chanh khiến căn hộ như bừng sáng. Sàn gỗ được sử dụng để tăng thêm nét sang trọng, tinh tế cho không gian. Không gian bếp được tiếp nối liền mạch với không gian khách, không sử dụng vách ngăn để tận dụng ánh sáng tự nhiên chiếu vào từ ban công.

{keywords}

Ngay cạnh khu vực bếp là phòng ngủ của bố mẹ. Căn phòng được bố trí đơn giản, tiết kiệm tối đa diện tích khi tích hợp thêm bàn làm việc và ghế dài gần cửa sổ, giúp vợ chồng gia chủ vừa có thể làm việc, vừa có thể thư giãn hợp lý.

{keywords}

Phía bên trái của cửa ra vào là phòng ngủ cho hai con gái. Căn phòng khá rộng, đủ để gói gọn các khu vực chức năng cần thiết cho con chủ nhà có thể nghỉ ngơi, vui chơi. Căn phòng sử dụng toàn bộ tông màu hồng phấn, từ thảm trải giường, bàn ghế tủ cho đến rèm cửa sổ... làm tăng nét dịu dàng cho không gian của hai cô công chúa nhỏ.

Bố trí nội thất trong căn hộ 4 thành viên

Gia đình anh Phong, chị Phương Anh sở hữu căn góc của tòa chung cư, có lợi thế là ban công khá rộng. Sau khi nhận bàn giao căn hộ, gia đình anh chị tự thiết kế và mua sắm đồ nội thất.

{keywords}

Căn hộ rộng 65m2 của gia đình anh Phong được phân chia thành 2 khu vực chức năng rõ ràng: Bên phải cửa ra vào là phòng khách, bếp, bàn ăn và ban công, bên trái là hai phòng ngủ, phòng vệ sinh.

{keywords}

Không gian tiếp khách được gia chủ lựa chọn bộ ghế sofa bằng da màu vàng.

{keywords}

Tiêu chí của vợ chồng anh chị là hướng đến sự đơn giản, gọn nhẹ...

{keywords}

...nên mọi vật dụng trong nhà đều được lựa chọn theo lối thiết kế đơn giản, bình dân nhất.

{keywords}

Ban công rộng, thoáng giúp đưa lượng ánh sáng tự nhiên đáng kể tràn vào căn hộ, đồng thời tiện dụng trong việc phơi phóng quần áo.

{keywords}

Phòng ngủ của vợ chồng và con gái gia chủ khá đơn giản, cũng tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Phòng vệ sinh đặt ở ngoài tách biệt với không gian nghỉ ngơi.

{keywords}

Phòng ngủ còn lại dành cho em trai của gia chủ đến ở cùng, sau này được dùng làm phòng riêng cho các con chủ nhà khi lớn lên. Nhà vệ sinh được bố trí ngay cửa ra vào.

Bố trí nội thất cho chung cư 2 phòng ngủ của gia đình 5 thành viên

Căn hộ của anh Độ, chị Vũ Anh rộng 60m2, do vợ chồng anh chị tự bố trí nội thất. Dù diện tích nhà khá nhỏ so với gia đình 5 người (gồm vợ chồng gia chủ, hai con và bà ngoại) nhưng với cách bố trí khá hợp lý, mỗi thành viên đều cảm thấy thoải mái khi sinh sống tại đây.

{keywords}

Từ cửa bước vào là khu vực lối vào nhà. Tại đây một bên được bố trí nhà vệ sinh, một bên là tủ đựng giày dép. Bước vào không gian chính là bàn ăn và khu vực tiếp khách.

{keywords}

Nội thất gỗ màu trầm được gia chủ sử dụng đồng nhất từ bàn ghế, kệ cho đến bàn thờ ở góc phòng, mang lại sự sang trọng cho không gian.

{keywords}

Liền kề với không gian tiếp khách là phòng ngủ cho con chủ nhà.

{keywords}

Giường tầng là giải pháp hữu hiệu cho hai con 1 gái 1 trai. Bà ngoại ra trông cháu ngủ cùng giường với cháu gái ở giường tầng 1, cháu trai lớn sử dụng tầng trên.

{keywords}

Không gian bếp và ban công ngăn cách giữa phòng ngủ của hai con và vợ chồng gia chủ. Không gian bếp nhỏ hẹp nên được gia chủ thiết kế hệ thống tủ trên cao giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Ban công nhỏ là nơi giặt giũ, phơi quần áo.

{keywords}

Phòng ngủ của vợ chồng gia chủ bất tiện ở chỗ không có cửa sổ, vì vậy có phần bí bức. Việc lựa chọn màu sơn vàng nhạt cũng góp phần tạo nên sự thoáng sáng cho không gian. Không gian nghỉ ngơi này cũng đồng thời được bố trí bàn làm việc và góc học tập cho cả gia đình.

Chi 150 triệu đồng để hoàn thiện nội thất căn hộ rộng 60m2

Gia đình anh Thành gồm vợ chồng và con trai sở hữu căn hộ rộng 60m2, được bố trí nội thất theo phong cách hiện đại, trẻ trung với tông màu trắng làm chủ đạo. Những món nội thất được sử dụng để trang trí trong nhà được anh Thành bố trí khéo léo giúp mang lại dấu ấn riêng cho bất kỳ vị khách nào ghé thăm.

{keywords}

Toàn bộ nội thất trong căn hộ được vợ chồng gia chủ mua mới, lấy màu trắng làm chủ đạo, giúp "ăn gian" diện tích thực một cách đáng kể.

{keywords}

Lối vào nhà được gia chủ bố trí tủ kịch trần, phần dưới dùng để chưa giày dép, phần trên là tủ kính dùng để trưng bày những kỷ vật của anh sưu tầm được. Bên phải lối vào nhà là phòng ngủ của vợ chồng gia chủ, bên trái là không gian tiếp khách.

{keywords}

Phòng ngủ của vợ chồng gia chủ được bố trí đơn giản nhưng hợp lý. Sử dụng tủ kịch trần để vừa là tủ quần áo, vừa là giá sách và là nơi chứa đồ. Nơi làm việc của hai vợ chồng cũng được bố trí tại không gian nghỉ ngơi nhưng khá gọn gàng nhờ sử dụng kệ ốp tường. Ánh sáng vàng giúp không gian riêng tư trở nên ấm áp, lãng mạn.

{keywords}

Không gian tiếp khách hiện đại, tinh tế với bàn trà cách điệu và sofa góc.

{keywords}

Tiếp nối không gian tiếp khách là bàn ăn và bếp.

{keywords}

Liền kề với bếp là phòng ngủ cho con trai chủ nhà. Căn phòng sử dụng tông màu trắng - xanh khỏe khoắn và tươi trẻ. Căn phòng này cũng được bố trí hệ thống tủ, kệ tiện nghi, giúp con có thể vui chơi, học tập thoải mái tại đây.

Theo Em đẹp